Cảnh sát công bố thông tin về vụ Robin Williams tự tử

13/08/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Cảnh sát chính thức kết luận nam diễn viên Robin Williams đã tự treo cổ bằng dây thắt lưng tại nhà riêng ở California (Mỹ).

(TNO) Theo kết quả điều tra sơ bộ, cảnh sát kết luận nam diễn viên Robin Williams đã tự treo cổ bằng dây thắt lưng tại nhà riêng ở California (Mỹ, theo Reuters ngày 12.8.

Robin Williams tự tử bằng cách treo cổ
Ngôi sao 63 tuổi Robin Williams - Ảnh: Reuters

Keith Boyd, trợ lý trưởng phòng điều tra quận Marin (California, Mỹ) phát biểu trong một buổi họp báo “Vào khoảng 11 giờ 45, người trợ lý gõ cửa phòng ông Robin và không được đáp lại. Anh ấy rất lo lắng, nên đã tìm cách vào phòng”.

Nam diễn viên 63 tuổi được tìm thấy đã chết trong phòng ngủ  vào trưa ngày 11.8 (giờ địa phương). Ông chết trong tư thế ngồi, cổ treo trên dây thắt lưng, treo từ cửa tủ quần áo đến một khung cửa.

Nhân viên điều tra cũng tìm thấy một con dao bỏ túi gần thi thể Robin Williams và những vết cắt nông trên cổ tay trái ông. Máu ở cổ tay nạn nhân trùng khớp với máu trên con dao.

Người cuối cùng tiếp xúc với Robin là vợ của ông, bà Susan Schneider. Bà Susan khai báo với cảnh sát là tối chủ nhật 10.8 (giờ địa phương), bà nhìn thấy chồng mình đi ngủ ở một căn phòng khác trong nhà. Bà rời nhà vào 10 giờ sáng hôm sau và nghĩ rằng ông vẫn còn đang say giấc.

Cảnh sát không tiết lộ Robin Williams có để lại thư tuyệt mệnh hoặc vụ việc có liên quan đến ma túy và rượu hay không. Báo cáo xét nghiệm đầy đủ sẽ có trong vòng từ 2 đến 6 tuần tới.

Trước đó, Robin Williams đã phải chiến đấu với chứng nghiện rượu và ma túy. Trong những tháng cuối đời, ông đã tìm đến một trung tâm phục hồi chức năng để được hỗ trợ cai nghiện và điều trị bệnh trầm cảm.

Nhật Hằng

>> Nam diễn viên Robin Williams qua đời
>> 10 vai diễn để đời của Robin Williams
>> 4 bộ phim chưa công chiếu của Robin Williams
>> Diễn viên Robin Williams qua đời ở tuổi 63, nghi tự tử    

Nguồn tin: http://www.reuters.com/article/2014/08/12/us-people-robinwilliams-idUSKBN0GB28520140812

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.