Cảnh sát cân nhắc lệnh bắt giữ Seung Ri về tội môi giới mại dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/04/2019 14:22 GMT+7

Sáng 26.4, All Kpop đưa tin cơ quan điều tra đang xem xét về việc yêu cầu lệnh bắt giam đối với Seung Ri cùng Yoo In Suk, Giám đốc điều hành của Yuri Holdings về hành vi môi giới mại dâm và biển thủ tiền quỹ.

Trước đó, hai nhân vật nói trên đã được cảnh sát triệu tập để làm rõ về những mối nghi ngờ liên quan đến việc tổ chức một bữa tiệc cho 7 đến 9 nhà đầu tư Nhật Bản đến Hàn Quốc vào năm 2015. Ban đầu, cả Seung Ri và Yoo In Suk đều phủ nhận chuyện môi giới mại dâm. Tuy nhiên, không lâu sao đó, cựu Giám đốc điều hành của Yuri Holdings đã thừa nhận sự việc sau khi cảnh sát đưa ra các cáo buộc chi tiết được kể lại bởi một gái mại dâm khoảng 40 tuổi từng góp mặt trong bữa tiệc này.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vào ngày 24.12.2105, các doanh nhân người Nhật đã đến thăm Hàn Quốc trong ba ngày. Nhóm nhà đầu tư này đã ở lại hai đêm tại phòng VIP của một khách sạn 5 sao tại Seoul. Yoo In Suk khi đó đã điều khoảng 10 gái mại dâm đến phục vụ các đối tác trong suốt thời gian họ lưu lại khách sạn. Nhóm nhà đầu tư Nhật Bản đã tham gia vào những bữa tiệc thác loạn trong thời gian này, thậm chí, có người gọi đến 2 cô gái cùng một lúc. Đặc biệt, các cô gái được thuê chỉ dành cho đối tác, Yoo In Suk và Seung Ri chỉ có vai trò "cung cấp dịch vụ".

Trong khi Yoo In Suk (phải) thừa nhận chuyện dắt mối mại dâm, còn Seung Ri một mực phủ nhận ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo điều tra từ cơ quan chức năng, sự kiện ăn chơi trác táng nói trên đã tiêu tốn đến 30 triệu won (khoảng 600 triệu đồng). Chi phí này được Seung Ri thanh toán bằng thẻ tín dụng của YG Entertainment, công ty quản lý cũ của anh. Trong khi Yoo In Suk thừa nhận các hoạt động môi giới mại dâm, Seung Ri lại phản ứng ngược lại. Nam thần tượng sinh năm 1986 thừa nhận đã chi trả hóa đơn khách sạn nhưng một mực khẳng định không môi giới mại dâm, không trả tiền cho các hoạt động tình dục của phía đối tác.

Phía cảnh sát đưa ra lập luận rằng trong nhóm chat có Seung Ri, Yoo In Suk cùng nhiều nhân vật tiếng tăm khác từng không ít lần nhắc đến chuyện tìm gái mại dâm cho đại gia Nhật Bản, chính vì thế, nam ca sĩ 29 tuổi không thể nào không hay biết chuyện môi giới mại dâm. Đáp lại, Seung Ri cho biết sự việc đã xảy ra từ năm 2015 và anh không nhớ bất cứ nội dung gì của những cuộc trò chuyện.

Từ khi bê bối nổ ra, Seung Ri đem lại không ít rắc rối cho công ty cũ ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi những tin tức nói trên được báo chí đăng tải hôm 25.4, phía YG ra thông báo phủ nhận chuyện dính líu đến vụ môi giới mại dâm của Seung Ri đồng thời khẳng định nam ca sĩ tự thanh toán hóa đơn của khách sạn. JTBC News đề cập trong bản tin sáng 26.4 rằng cảnh sát đang có kết hoạch điều tra YG về bê bối kể trên đồng thời làm rõ vai trò của công ty giải trí này trong vụ án chấn động của cựu thành viên nhóm Big Bang.

Ngoài cáo buộc môi giới mại dâm, Seung Ri và Yoo In Suk cũng đang gặp rắc rối với tội danh biển thủ tiền quỹ từng được cảnh sát công bố trước đó. “Cả hai người đều bị cơ quan điều tra kết luận tội danh tham ô, vì vậy chúng tôi đang xem xét liệu có nên gộp lệnh bắt giữ của hai tội vào làm một hay không”, một sĩ quan cảnh sát chia sẻ với báo chí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.