Cảnh khóa môi trên ban công tình cảm của cặp đôi '50 sắc thái'

21/07/2016 11:57 GMT+7

Hình ảnh hậu trường trong những cảnh quay cuối cùng tại Pháp của đoàn phim 50 sắc thái đã được tiết lộ với khoảnh khắc hôn nhau cực tình cảm của Dakota Johnson và Jamie Dornan, theo E! Online.


Cảnh hôn nhau tình cảm trên ban công của cặp diễn viên chính Ảnh: Chụp màn hình E! Online
Hai diễn viên chính diễn cảnh khóa môi hạnh phúc trên ban công của một khách sạn hướng ra tháp Eiffel của thủ đô Paris, Pháp. Cho dù mặc quần áo lịch sự và kín kẽ hơn hẳn những bức hình bikini, lộ ngực trần của nữ diễn viên tại hồ bơi hay ôm ấp nhau trên biển được tung ra mấy ngày trước nhưng sức hút của cặp diễn viên trong 50 sắc thái rõ ràng không thể chối từ.
Trước đó, cặp đôi cũng được bắt gặp đang đóng cảnh đùa giỡn, đạp xe quanh thành phố Paris xinh đẹp. Được biết, đây là một trong những cảnh quay cuối của đoàn phim được thực hiện tại Pháp, nằm trong đoạn chàng tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan) đưa cô vợ sinh viên mới cưới Anatasia Steele (Dakota Johnson) đi nghỉ tuần trăng mật tại châu Âu.
Cả hai còn cả những phân đoạn đạp xe hạnh phúc trên đường phố Paris Ảnh: Chụp màn hình E! Online

Dakota và Jamie Dornan đến Pháp từ tuần trước sau 3 tháng quay phim ở Canada. Họ đang đóng liền 2 phần tiếp theo của 50 sắc thái mang tên Fifty Shades Darker (50 sắc thái: Đen)Fifty Shades of Freed (50 sắc thái: Tự do). Những cảnh quay được hé lộ trước đó cho thấy 50 sắc thái phần 2 hứa hẹn sẽ còn dữ dội và nóng bỏng hơn phần một.
Địa điểm quay phim của đoàn phim vài ngày trước đó là tại một vùng biển thuộc thành phố Nice, nơi vừa xảy ra vụ khủng bố làm chết hơn 80 người. Tuy nhiên, vì ê-kíp quay phim cách đó 40 phút chạy xe nên không gặp nạn.
Theo kế hoạch, phần hai của thương hiệu phim 18+ 50 sắc thái sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ Valentine năm 2017 còn phần ba sẽ khởi chiếu sau đó một năm.
Những hình ảnh nóng bỏng trên hậu trường quay phim tại Nice của Dakota Johnson Ảnh: Chụp màn hình E! Online
50 sắc thái là loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết người lớn cùng tên của nhà văn E.L.James. Với kinh phí sản xuất chỉ khoảng 40 triệu USD nhưng phần một của loạt phim đã tạo một “cú nổ” trên thị trường điện ảnh với doanh thu hơn nửa tỉ USD và đưa tên tuổi hai diễn viên chính là Dakota Johnson và Jamie Dornan thành những ngôi sao được săn đón nhất Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.