Cảnh hôn táo bạo trong phim ‘Hyena’ gây sốt

16/03/2020 08:25 GMT+7

Phân đoạn khóa môi mãnh liệt giữa nhân vật của Joo Ji Hoon và Kim Hye Soo trong Hyena (tựa Việt: Linh cẩu ) khiến khán giả phát cuồng.

Hai tập mới nhất (7 và 8) của bộ phim truyền hình Hyena tiếp tục thu hút người xem nhờ những màn đấu trí khó đoán trên tòa án và chuyện tình úp mở giữa hai nhân vật chính Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) - Jung Geum Ja (Kim Hye Soo). Đáng chú ý, cảnh hôn nhau nồng cháy của cặp đôi luật sư trong tập 8 làm khán giả cũng phải “nóng trong người”.
Sau các cuộc đụng độ và hợp tác cùng nhau phá án, Yoon Hee Jae và Jung Geum Ja có những khoảnh khắc sâu lắng khi nam luật sư tài ba nhận ra bản thân thật sự đã yêu kẻ từng lợi dụng tình cảm của mình. Chứng kiến Jung Geum Ja đau lòng vì người bố tệ bạc, Yoon Hee Jae tìm cách an ủi và cả hai đã ôm chặt, trao nhau nụ hôn sâu đầy mãnh liệt.

Phân đoạn ôm hôn đầy nồng cháy của hai diễn viên được khán giả replay liên tục

ẢNH: CẮT TỪ PHIM 

Phân đoạn tình tứ của cả hai khiến không ít người xem “đỏ mặt”. Đáng chú ý, tình tiết Jung Geum Ja đẩy Yoon Hee Jae mạnh vào tường khi khóa môi được khán giả nhận xét là rất kích thích. Trên Naver, clip cảnh hôn của hai diễn viên chính trong bộ phim Hyena nằm trong top video được xem nhiều nhất hàng giờ liền.
Phía dưới có nhiều bình luận phấn khích: “Trời ơi”, “Joo Ji Hoon đúng là chuyên gia trong lĩnh vực hôn này”, “Ôi cái cách Kim Hye Soo nắm lấy cổ anh ấy thật sexy”, “Vậy đây chính là kiểu hôn của những người trưởng thành đấy”, “Thật là rạo rực”…

Trong tập đầu tiên, cặp đôi cũng có một số cảnh lãng mạn nhưng không mãnh liệt như nụ hôn ở tập 8

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, Kim Hye Soo ngoài đời hơn bạn diễn 8 tuổi, nhưng cả hai không hề để lộ khoảng cách tuổi tác nào trên màn ảnh nhỏ. Do đó, “phản ứng hóa học” bùng nổ giữa cặp đôi và cảnh hôn ướt át trong tác phẩm khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn phấn khích. Nhiều khán giả còn mong minh tinh sinh năm 1970 và Joo Ji Hoon sẽ có thêm cảnh lãng mạn ở các tập tiếp theo Hyena.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.