Cảnh Điềm vướng tin đồn mang bầu

07/05/2018 16:07 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên với vòng hai to bất thường khiến truyền thông Trung Quốc nghi ngờ cô đang mang thai con đầu lòng.

Sáng 7.5, trang tin Ent 163 đăng tải hình ảnh Cảnh Điềm diện trang phục đơn giản, được ê-kíp hộ tống. Nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý khi lộ vùng bụng lớn khá rõ.
Bức ảnh ngay lập tức gây xôn xao dư luận cũng như dấy lên tin đồn Cảnh Điềm đang mang bầu. Trên các trang mạng, một số nguồn tin còn khẳng định sao phim The great wall đúng là đang mai thai con đầu lòng. Thậm chí, vài blogger còn cho biết “mỹ nữ Bắc Kinh” và siêu sao bóng bàn Trung Quốc đã có kế hoạch kết hôn sau gần 2 tháng công khai hẹn hò.
Cặp đôi vẫn chưa lên tiếng trước thông tin sắp có con
Tin tức Cảnh Điềm sắp làm mẹ còn có cơ sở hơn nữa khi tối 5.5, cô chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh về cân nặng mới nhất của mình. Theo đó, cô buồn rầu cho biết đã nặng 50,8 kg trong khi trước đó thể trạng chỉ duy trì ở khoảng dưới 50 kg.
Dù Cảnh Điềm chưa chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn bầu bì, nhưng cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời chúc mừng trên trang cá nhân của cô và phía dưới các bài viết về chuyện này. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến thể hiện sự bất ngờ: “Tiến độ giữa hai người thật nhanh”.
Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa thừa nhận hẹn hò hồi cuối tháng 3 năm nay sau hơn một tháng lộ ảnh khóa môi thân mật. Cả hai được công chúng ủng hộ và xem như là đôi trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ.
Cảnh Điềm là nữ diễn viên có chỗ đứng khá vững chắc tại Trung Quốc. Cô cũng là một trong số gương mặt châu Á hiếm hoi đảm nhận các nhân vật quan trọng ở các ''bom tấn'' Hollywood như The great wall, Kong: Skull Island, Pacific Rim Uprising. Bất chấp tần suất đóng phim liên tục, nhưng diễn xuất của Cảnh Điềm thường nhận về nhiều chỉ trích. Cô cũng bị chê là “bình hoa di động” trên màn ảnh. Còn Trương Kế Khoa là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Nhờ vẻ điển trai cùng tài năng nổi trội, anh cũng thường có tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp như Mã Tô, Viên San San, Hề Mộng Dao…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.