Cần sa nằm trong túi quà trị giá hơn 2 tỉ đồng tại Oscar 2019

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/02/2019 16:24 GMT+7

Hằng năm, những nghệ sĩ được đề cử ở các hạng mục quan trọng của Oscar đều nhận được những túi quà đắt đỏ. Theo CNBC , quà tặng năm nay trị 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng).

Theo CNBC, mỗi ngôi sao được đề cử ở các hạng mục quan trọng tại Oscar năm nay khi đến dự lễ trao giải sẽ nhận được một túi quà tặng trị giá khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng). Nhiều người đùa vui rằng kể cả các nghệ sĩ xuất hiện trong danh sách để cử không được xướng tên lên sân khấu nhận giải thì họ cũng phần nào được bù đắp và an ủi với túi quà “khủng” này.

Theo đó, mỗi phần quà bao gồm các chuyến du lịch đắt đỏ, những phiếu mua hàng đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ, voucher tận hưởng các gói dịch vụ đỉnh cao tại những spa hàng đầu thế giới, miễn phí sử dụng các thực phẩm chức năng, đồ ăn, thức uống của nhiều thương hiệu nổi tiếng...

Các ứng cử viên của tượng vàng năm nay sẽ tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa tại một resort cao cấp ở Hi Lạp ẢNH: WEBSITE AVATON LUXURY VILLAS
Sau đêm trao giải Oscar lần thứ 91, các nghệ sĩ có thể dành thời gian thư giãn suốt tuần tại một spa sang trọng bậc nhất California với giá khoảng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Chưa dừng lại ở đó, những ngôi sao còn có một kỳ nghỉ dài ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Avaton Luxury Villas ở Hi Lạp, nơi chỉ tính giá phòng đã lên đến 779 USD/đêm (khoảng 18 triệu đồng), một chuyến du lịch đến Amazon trị giá khoảng 6.000 USD (gần 140 triệu đồng)…, cùng nhiều chuyến đi thú vị khác.

Đặc biệt, danh sách quà tặng năm nay còn có các sản phẩm chiết xuất từ cần sa khi mà bang California (nơi diễn ra lễ trao giải) vừa hợp pháp hóa loại chất cấm này. Bộ quà tặng sẽ gồm một hộp kẹo mà trong thành phần chứa hàm lượng lớn tetrahydrocannabinol (THC) - một chất gây nghiện chính của cần sa được quảng cáo làm giảm căng thẳng và thư giãn tâm trí người dùng. Ngoài ra, hàng loạt sản phẩm dưỡng da của hãng High Beauty có chiết xuất từ hạt cây cần sa cũng có tên trong danh sách.

Đặc biệt, nhiều sản phẩm có thành phần chứa cần sa được "ưu ái" đưa vào danh sách quà năm nay ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CNBC

Ông Lash Fary, người đứng đầu Divine Assets, đơn vị phụ trách chuẩn bị quà tặng năm nay cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về việc hợp pháp hóa cần sa ở California vì vậy chúng tôi quyết định đưa một số mặt hàng chứa cần sa vào trong danh mục quà tặng. Hiện vẫn có nhiều quy định chồng chéo liên quan đến việc sử dụng chất này nhưng chúng tôi muốn thử một chút táo bạo và khác biệt”. Tuy nhiên, quyết định đưa cần sa vào túi quà tặng sẽ gây không ít rắc rối cho những nghệ sĩ sở hữu chúng bởi hiện tại trừ bang California và một vài nơi khác, vẫn còn nhiều tiểu bang cấm sử dụng cần sa.

Tương tự mọi năm, phần quà sẽ luôn chứa một món đồ hài hước, kỳ quái nào đó. Nếu những năm về trước các miếng nâng ngực, đồ chơi tình dục, bao cao su, dịch vụ xem tử vi tại nhà, quần độn mông…, được đưa vào để tăng thêm phần thú vị thì năm nay, phần quà “độc lạ” này là cây thông bồn cầu hình Mister Poop.

Năm 2016, nhiều ngôi sao đã không khỏi bàng hoàng với túi quà có giá trị lên tới 5 tỉ đồng. Đây được xem là phần quà đắt giá nhất lịch sử giải thưởng danh giá này ẢNH: METRO

Được biết, các doanh nghiệp phải chi khoảng 4.000 USD để nhãn hàng của mình có mặt trong danh mục quà tặng từ đó khuếch trương tên thương hiệu. Tuy nhiên, dường như năm nay họ không còn mặn mà với điều đó. Bằng chứng là túi quà tặng tại Oscar 2019 có trị giá thấp so với mọi năm. Điển hình tại lễ trao giải năm 2018, các nghệ sĩ được tặng túi quà có tổng trị giá 138.000 USD (khoảng 3,2 tỉ đồng), trong khi đó vào mùa giải 2016, con số này lên đến 232.000 USD (khoảng 5,3 tỉ đồng).

Theo CNBC, chỉ có 25 nghệ sĩ nhận đề cử ở các hạng mục diễn xuất quan trọng mới nhận được túi quà tặng kể trên. Danh sách những ngôi sao được nhận túi quà tặng này gồm các nghệ sĩ như: Glenn Close, Regina King, Mahershala Ali, Melissa McCarthy...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.