Căn hộ triệu đô từng là nơi chung sống của Johnny Depp và vợ cũ

05/10/2016 08:24 GMT+7

Căn hộ từng là nơi ở của Johnny Depp và Amber Heard mới đây đã được nam diễn viên rao bán với giá 12 triệu USD, nhằm lấy tiền bồi thường vào hợp đồng ly dị với vợ cũ.

Theo Mirror, những hình ảnh về căn nhà được cho là nơi sống chung cuối cùng Johnny Depp và Amber Heard đã được tiết lộ trên một số trang web rao bán nhà tại Mỹ.
Căn nhà nằm ngay trung tâm thành phố Los Angeles, Mỹ, có diện tích hơn 1.000 m2 với 9 phòng ngủ và 14 phòng tắm từng được Forbes định giá khoảng 12,8 triệu USD nhưng do muốn bán nhanh, Johnny Depp chấp nhận lỗ 800.000 USD. Được biết, toàn bộ nội thất bên trong căn nhà này đều do chính tay Johhny Depp chọn lựa và giám sát việc bày trí cho phù hợp.
Đây là căn nhà thứ ba nam tài tử Cướp biển vùng Caribê rao bán, sau căn biệt thự ở Pháp và Ý trong vài tháng gần đây. Đặc biệt, căn biệt thự tại Pháp đã được Johnny Depp chào bán với số tiền gần như gấp đôi giá mua ban đầu, khoảng 23 triệu euro.
Alexander Kraft, đại diện công ty môi giới bất động sản của nam diễn viên 53 tuổi cho biết: “Johnny quyết định bán những tài sản này để nhanh chóng khép lại “chương” cũ của cuộc đời mình và tiếp tục bước đi. Anh ấy hy vọng rằng ai mua lại những căn nhà này sẽ tận hưởng niềm hạnh phúc như cách mà anh và cô vợ cũ Amber Heard từng có”.
Dưới đây là một số hình ảnh của căn hộ giá 12 triệu USD của Johnny Depp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.