Camila Cabello thắng lớn tại Teen Choice Awards

14/08/2018 06:24 GMT+7

Ngày 13.8 (theo giờ VN), lễ trao giải Teen Choice Awards 2018 - giải thưởng hằng năm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và thể thao, được bình chọn bởi các khán giả trong độ tuổi 13 - 19 đã diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) và được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox.

Phim “bom tấn” Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực) giành giải Phim hành động xuất sắc nhất. Robert Downey Jr. và Scarlett Johansson giành giải Nam và Nữ diễn viên hành động xuất sắc nhất trong bộ phim này.
Phim The Greatest Showman (Bậc thầy của những giấc mơ) đoạt các giải thưởng: Phim chính kịch xuất sắc nhất, Nam và Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc nhất của hai diễn viên Zac Efron và Zendaya. Hai diễn viên này còn giành giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất.
Giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim khoa học viễn tưởng được trao cho Chris Hemsworth với vai thần Thor trong phim Thor: Ragnarok (Thor: Tận thế Ragnarok). Giải Ngôi sao điện ảnh mới được trao cho Nick Robinson trong phim Love, Simon còn siêu mẫu Gigi Hadid giành giải Người mẫu xuất sắc.
Nữ ca sĩ Camila Cabello (ảnh) thắng lớn với ba giải thưởng Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, Bài hát xuất sắc nhất (ca khúc Havana) và Nghệ sĩ âm nhạc của mùa hè. Selena Gomez nhận được hai giải thưởng là Ca khúc mùa hè (ca khúc Back to you) và Ngôi sao Instagram. Giải thưởng Nam ca sĩ xuất sắc nhất được trao cho Louis Tomlinson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.