Camila Cabello: Hẹn hò với Shawn Mendes khiến tôi mệt mỏi

10/03/2020 10:07 GMT+7

Nữ ca sĩ cho biết vì muốn tập trung cho sự nghiệp nên cặp đôi có rất ít thời gian dành cho nhau. Điều đó khiến cô mệt mỏi trong mối quan hệ với Shawn Mendes.

Trong lễ trao giải The Global Awards 2020, Camila Cabello trả lời phỏng vấn với Jimmy Hill rằng cô cảm thấy mệt mỏi khi yêu Shawn Mendes. Lý do được đưa ra là lịch trình quá bận rộn khiến họ không có thời gian dành cho nhau. "Tôi muốn cả hai gặp gỡ nhiều hơn. Thế nhưng, sự thật là chúng tôi đang ở tuổi 20 và muốn tập trung cho sự nghiệp. Đôi lúc việc yêu đương khiến tôi kiệt sức", nữ ca sĩ chia sẻ.
Khi được hỏi về kế hoạch cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới song ca cùng người yêu, giọng ca Havana cho biết: ''Chúng tôi thậm chí còn không đến phòng thu. Cả hai đều không có thời gian. Tôi và Shawn đang tính toán kỹ lưỡng trong việc ra sản phẩm mới". Camila cũng chia sẻ rằng dù yêu nhau say đắm nhưng họ vẫn chưa có đủ xúc cảm để sáng tác một ca khúc gây nghiện như Senorita trong quá khứ.
Camila Cabello hiện đang tham gia quay phim và sẽ bắt đầu tour diễn lớn vào tháng 5 để hỗ trợ cho album phòng thu solo thứ hai của mình, Romance được phát hành vào cuối tháng 12.
Về phần Shawn Mendes, anh đã kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới kéo dài 10 tháng vào cuối tháng 12.2019. Để gặp gỡ, ngôi sao người Canada đã bay 3.300 dặm từ nhà riêng ở Toronto đến một thị trấn ven biển của Anh, nơi người yêu đang tham gia đóng phim để được ở bên cạnh cô trong ngày sinh nhật lần thứ 23. Nam ca sĩ đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng cùng chiếc bánh kem với lời nhắn nhủ: ''Giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật Camila!''.
Mới đây, Shawn Mendes đã vướng vào tin đồn là người đồng tính khi cư dân mạng phát hiện ra anh nhấn nút theo dõi tài khoản Twitter nhạy cảm dành cho giới tính thứ ba. Không ít người bày tỏ sự nghi ngờ giọng ca Treat you better yêu Camila nhằm che đậy sự thật nhưng nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính không lâu sau đó.
Năm ngoái, Shawn Mendes chính thức xác nhận yêu Camila Cabello vào tháng 9, đồng thời khẳng định tình cảm là thật: "Đó không phải chiêu trò để quảng bá" và đưa nửa kia về nhà ra mắt gia đình. Khi trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã chia sẻ rằng cô cảm thấy hạnh phúc khi yêu Shawn Mendes sau thời gian dài là bạn thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.