Cẩm Vân - Khắc Triệu nồng nàn trong đêm nhạc từ thiện

28/12/2015 15:18 GMT+7

Trong đêm nhạc từ thiện Mùa hy vọng diễn ra tối 27.12, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu đã có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu, đồng thời ủng hộ 10 triệu đồng cho trẻ em bị đục thủy tinh thể.

Trong đêm nhạc từ thiện Mùa hy vọng diễn ra tối 27.12, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu đã có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu, đồng thời ủng hộ 10 triệu đồng cho trẻ em bị đục thủy tinh thể.

Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu kết hợp trên sân khấu - Ảnh: Thiên HươngVợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu kết hợp trên sân khấu - Ảnh: Thiên Hương
Đêm nhạc từ thiện Mùa hy vọng là chương trình thường niên của Quỹ Thiện Việt nhằm giúp đỡ các em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bệnh hiểm nghèo... với sự tham gia của những tên tuổi gạo cội như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Trịnh Nam Sơn, Hương Giang… mang đến giai điệu lãng mạn của các ca khúc vang bóng một thời.
Đặc biệt là đôi vợ chồng “vàng” của showbiz Việt, Cẩm Vân và Khắc Triệu đã có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì giọng hát “khủng” mà còn về tình yêu, sự gắn bó keo sơn của họ đến bây giờ.
Hơn một năm hoạt động, Quỹ Thiện Việt đã kêu gọi quyên góp và ủng hộ hơn 1,1 tỉ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng như: tài trợ cho Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ vì Hoàng Sa - Trường Sa, ủng hộ Trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, giúp đỡ người dân Nepal trong động đất, giúp đỡ các hộ nghèo, trẻ em tại các tỉnh Sơn La, Hà Giang, ủng hộ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…
Phát biểu trong đêm nhạc, bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó chủ tịch nước, hiện là Chủ tịch của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ vì Hoàng Sa - Trường Sa đã có lời cảm ơn những mạnh thường quân đã đóng góp và giúp đỡ hội. Đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay để giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh.
Tổng số tiền thu được trong đêm nhạc hơn 542 triệu đồng từ các hoạt động đấu giá và quyên góp của các mạnh thường quân. Số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp cho các hoàn cảnh khó khăn và bệnh viện chuyên về mắt để kịp thời chữa trị cho các em bị đục thủy tinh thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.