Cẩm Ly vừa mượn bông tai vừa 'tố' Minh Tuyết mua hàng giả

21/05/2019 10:47 GMT+7

Xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời trong tập 9 Ẩn số hoàn hảo chủ đề Quê hương, ca sĩ Cẩm Ly không ngại 'chặt chém' từ MC tới em gái ruột Minh Tuyết.

Tập 9 Ẩn số hoàn hảo vừa lên sóng tối 20.5, chương trình tuần này có sự góp mặt của giám khảo khách mời Cẩm Ly bên cạnh hai giám khảo cố định là Chí Tài và Minh Tuyết. Trong tiểu phẩm mở màn, nữ ca sĩ vào vai chị Tư của Kiều Ngân mới từ nước ngoài trở về, tuy lần đầu gặp “em rể” là Mạc Văn Khoa nhưng cô đã "chặt chém" không thương tiếc. Khi nam MC chào: “Chị Tư mới về”, nữ ca sĩ Cẩm Ly liền phản ứng: "Chị Tư mới đi nước ngoài “dìa”. Giờ có muốn làm bạn đời với Út Kiều Ngân thì phải chỉnh sửa. Nhập gia tùy tục, mình người miền Tây phải nói cho đúng chứ”. Màn “dạy nói” của Cẩm Ly khiến Mạc Văn Khoa hoang mang than rằng cô quá khó tính. 
Không chỉ làm khó Mạc Văn Khoa trên sân khấu, trước đó giọng ca Mình ơi còn “bắt nạt" cả em gái Minh Tuyết trong hậu trường. Mượn bông tai của Minh Tuyết và ướm thử hết đôi này tới đôi khác nhưng chị Tư vẫn không ngừng trách: “Trời ơi, nó mua hàng sỉ hay sao ấy mà kỳ vậy, nhiều quá lộn xộn hết cả lên”. Vừa cho mượn đồ vừa bị trách khiến Minh Tuyết than thở với trợ lý: “Trời đất ơi, cô đang bối rối khi có người ăn cắp đôi bông tai của cô”.
Cẩm Ly và Chí Tài ''tung hứng'' trong chương trình Ảnh: Katsu Team
Cũng trong tập 9 Ẩn số hoàn hảo, Minh Tuyết còn tiết lộ một bí mật “động trời” của Chí Tài, cô tâm sự: “Riêng anh Tài nhà chị, nếu mà anh ấy bao ai ăn, đưa phong bì hoặc đưa tiền cho ai thì ngày hôm đó một là trời sấm sét, hai là bão”.
Đặc sắc nhất trong tập này là cặp đôi Xuân Nghi - Henry Phạm, cặp đôi lựa chọn ca khúc Hương tóc mạ non để trình diễn trên sân khấu. Cả hai đã hoàn toàn chinh phục bộ ba quyền lực Chí Tài - Minh Tuyết - Cẩm Ly. Dù không phải dòng nhạc sở trường nhưng cặp đôi vẫn gây ấn tượng bởi màn trình diễn ngọt ngào, ăn ý và đong đầy cảm xúc.
Là giám khảo đầu tiên nhận xét, Chí Tài đánh giá cao giọng hát và diễn xuất của Xuân Nghi - Henry Phạm: “Anh biết Xuân Nghi không phải dòng nhạc quê hương nhưng giọng hát của em rất ngọt còn Henry Phạm hát rất rõ lời và cảm xúc”. Kèm theo lời khen có cánh, nam giám khảo dành tặng cặp đôi điểm 10 tuyệt đối. Con số này khiến Mạc Văn Khoa mừng rỡ reo lên: “Nhìn điểm 10 em rất mừng vì em thích phần trình diễn vừa rồi, Xuân Nghi hát rất hay và ngọt ngào. Bây giờ em sẽ khóc nếu một con 10 nữa xuất hiện”.
Thấy vậy nữ ca sĩ Minh Tuyết liền nói: “Rất khen ngợi phần trình diễn của hai con, cô rất muốn thấy Mạc Văn Khoa khóc nên dành tặng hai con điểm 10”. Với hai điểm 10 từ giám khảo cố định, điểm 9 từ giám khảo khách mời Cẩm Ly và 8,8 từ khán giả tại trường quay. Tổng điểm cao nhất 37,8 giúp Henry Phạm - Xuân Nghi đã trở thành cặp đôi chiến thắng tuần với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.
Cặp đôi Henry Phạm và Xuân Nghi xin dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của giám khảo và khán giả Ảnh: Katsu Team
Tuy nhiên vì vấn đề sức khỏe của Xuân Nghi, cặp đôi đã xin dừng lại tại tập 9. Henry Phạm xúc động tâm sự: “Em xin cảm ơn chị Xuân Nghi đã tin tưởng Henry. Do sức khỏe chị Xuân Nghi không tốt nên team của Xuân Nghi và Henry Phạm xin được dừng cuộc chơi tại đây. Con xin cảm ơn ba vị giám khảo, quý khán giả đã bình chọn cho team Henry và Xuân Nghi”. Lời chia sẻ của bạn diễn khiến Xuân Nghi xúc động rơi nước mắt. Theo nữ ca sĩ được xuất hiện trên sóng truyền hình vào mỗi tuần là niềm hạnh phúc, phải dừng cuộc chơi tại đây là điều cô không mong muốn. Vì thế Xuân Nghi muốn gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi đến bạn diễn, ban giám khảo và khán giả đã yêu quý, ủng hộ cô suốt thời gian tham gia chương trình. 
Trước khi dừng chân, cặp đôi còn đặc biệt dành tặng khán giả một món quà âm nhạc mang tên Mẹ tôi. Ca khúc kết thúc cũng là lúc nữ ca sĩ Minh Tuyết nghẹn ngào rơi nước mắt: “Tuy hai em rời đi nhưng giọng hát hai em vẫn ở trong tâm trí của chị, ngày hôm nay chị vẫn cho tiết mục này 10 điểm”. Quyết định dừng cuộc chơi bất ngờ của Xuân Nghi - Henry Phạm cũng đồng nghĩa với việc bốn cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục cuộc hành trình tranh tài trong tập 10 chủ đề Gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.