Cẩm Ly từng muốn bỏ nghề vì Minh Tuyết ra đi

25/07/2018 13:36 GMT+7

Tập 3 Tuyệt đỉnh song ca thu hút khán giả bởi câu chuyện cảm động của chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết thời gian đầu bước chân vào con đường ca hát.

Cụ thể, tiết mục của cặp chị em Thùy Đan - Anh Thư mặc dù không thuyết phục được các huấn luyện viên nhưng chính sự rụt rè của Anh Thư tạo "động lực" để Minh Tuyết gạt cần lựa chọn bởi cô nhớ đến hình ảnh của chị gái mình trong khoảng thời gian đầu theo đuổi nghiệp ca hát. Minh Tuyết tiết lộ Cẩm Ly là người khá rụt rè, nhút nhát nên cô chủ động rủ chị gái đi thi hát để khởi đầu cho hoạt động nghệ thuật sau này. Vì vậy, việc Minh Tuyết tách ra để sang nước ngoài học tập từng khiến Cẩm Ly tuyệt vọng đến mức muốn bỏ nghề.
“Mọi người cứ nghĩ tôi tỏa sáng, vũ đạo nhiều hơn chị Ly. Nhưng thật ra là do chị Cẩm Ly không dám thoát ra khỏi sự nhút nhát của mình. Lúc đó tôi không muốn hát song ca, nhưng thấy chị Ly nhút nhát quá làm mình không nỡ tách ra. Ngày hôm nay em làm tôi gợi nhớ tới chị em tôi ngày xưa. Do đó, tôi mới hỏi em có đam mê với ca hát không? Ngày xưa tôi đã bỏ rơi chị Ly một lần để ra đi. Thì hôm nay, tôi không muốn bỏ rơi em và chị của em trong cuộc chơi này”, Minh Tuyết xúc động.
Đàm Vĩnh Hưng rời khỏi ghế nóng, tiến tới và dành cái ôm cho Cẩm Ly
Minh Tuyết cho biết: “Nếu chị Cẩm Ly không thành công thì Minh Tuyết sẽ ân hận suốt đời”
Sau lời chia sẻ của em gái, Cẩm Ly tiết lộ mặc dù cô lớn tuổi nhất nhưng lại là người vào nghề sau cùng vì bản tính nhút nhát. Khi Minh Tuyết quyết định học thiết kế tại Mỹ, Cẩm Ly hụt hẫng đến mức từng muốn bỏ nghề. “Sự ra đi của cô em gái khiến tôi mất đi điểm tựa. Cả quá trình tôi muốn bỏ nghề nhưng vì sự khuyến khích của mọi người, tôi mới đứng dậy làm lại từ đầu. Tôi không muốn Minh Tuyết đi nhưng mình lớn, mỗi người đều có hướng đi riêng, tôi không có quyền bắt buộc em phải đi theo mình để bảo bọc như thế. Và cũng rất vui khi hai chị em tách ra nhưng bây giờ cũng có chỗ đứng ổn định”, giọng ca Chim trắng mồ côi bộc bạch.
Minh Tuyết nói thêm: “Hai em làm tôi nhớ tới tôi và chị Ly ngày xưa. Và nếu như chị Ly không thành công thì tôi sẽ hối hận suốt đời. Có thể sự ra đi của tôi là sáng suốt vì chị Ly phải tự một mình đứng lên trên đôi chân của mình, mới dám thoát ra sự nhút nhát để chứng minh cho mọi người biết chị Ly không cần dựa dẫm vào ai cả”.
Ngay sau đó, Cẩm Ly rời khỏi ghế nóng, tiến tới và dành cái ôm cho em gái khiến cả trường quay xúc động. Minh Tuyết cho biết cô đồng cảm với Thùy Đan - Anh Thư và muốn cho cặp đôi cơ hội. Tuy nhiên, suy xét lại thì cặp đôi nên về với đội của Minh Vy - Cẩm Ly, do đó cô đã chủ động thu cần gạt để đưa cặp thí sinh này về với đội của anh rể và chị gái của mình.
Bên cạnh đó, tập 3 Tuyệt đỉnh song ca chứng kiến những màn tranh giành thí sinh đầy kịch tính giữa các huấn luyện viên. Kết thúc tập 3, đội Cẩm Ly - Minh Vy dẫn đầu với 9 cặp thí sinh, theo sau là đội Minh Tuyết - Quang Lê với 7 cặp chiến binh và cuối cùng là Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ với 5 cặp thí sinh và 1 giọng ca đơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.