Cẩm Ly 'tố' Minh Tuyết vay tiền 20 năm chưa trả

27/08/2017 07:54 GMT+7

Chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 26.8 là dịp hiếm hoi khán giả được gặp cả ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết . Nhiều câu chuyện thú vị lần đầu được ba chị em tiết lộ.

Trong chương trình, Minh Tuyết là ca sĩ chính trong khi giám khảo gồm có bà Cẩm Vân - mẹ của nữ ca sĩ và hai chị gái Cẩm Ly, Hà Phương. Bên cạnh đó còn có những đồng nghiệp thân thiết của cô như ca sĩ Mai Tiến Dũng, Quang Linh, Hồng Ngọc và nhạc sĩ Lương Bằng Quang.
Đây là dịp hiếm hoi ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết có dịp hội ngộ trên sân khấu. Chính vì thế, MC Trường Giang đã không bỏ lỡ cơ hội để "khai thác" những câu chuyện thú vị về bộ ba này, đặc biệt là khi Minh Tuyết quyết định sang Mỹ lập nghiệp giữa lúc đôi song ca Cẩm Ly - Minh Tuyết đang "nổi đình nổi đám" trong giới văn nghệ sĩ Sài thành lúc bấy giờ.
Nhắc về câu chuyện hơn 20 năm về trước, Minh Tuyết thổ lộ khi ra đi, cô vấp phải khá nhiều phản đối từ phía gia đình, đặc biệt là từ mẹ nhưng cô vẫn cố chấp theo đuổi ước mơ của mình. Nữ ca sĩ nói với mẹ rằng: "Con sang đó, nếu trung tâm băng nhạc không nhận thì con đi hát đám cưới. Nếu nơi tổ chức tiệc cưới không nhận thì con đi làm bồi bàn. Nếu bồi bàn cũng không được thì con đi rửa chén. Con có đôi bàn tay, con không sợ!". Và hành trang mà cô mang theo chỉ là chút vốn liếng vay mượn từ "chị Tư" Cẩm Ly cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Mẹ của Minh Tuyết và hai chị gái Cẩm Ly - Hà Phương cười nghiêng ngả trên ghế nóng
Cẩm Ly cũng thừa nhận trong các chị em, Minh Tuyết là út nhưng lại mạnh mẽ hơn, là người lo toan tất cả mọi thứ từ việc nhận show, cho đến làm tài xế của chị gái những khi đi diễn xa. Chính vì thế, khi Minh Tuyết quyết định sang Mỹ, Cẩm Ly gần như sụp đổ. Tuy nhiên, cô vẫn tôn trọng ý muốn của em gái.
Khi MC Trường Giang hỏi vui về số tiền Minh Tuyết từng vay để sang nước ngoài, "chị Tư" tiết lộ trong nhà ai cũng từng vay tiền của cô nhưng số tài sản đó đều "một đi không trở lại". Lập tức, Hà Phương giải thích rằng do "chị Tư" có thói quen tích cóp, làm ra tiền nhưng không bao giờ dùng đến mà đều để dành. Trong khi đó, Minh Tuyết ngượng ngùng cho biết: "Để lâu tiền nó mục đó Tư. Để chị em xài bớt".
Điều đáng nói là trong tất cả các vòng thi, Cẩm Ly đều đoán chính xác giọng hát của Minh Tuyết. Trong khi đó, bà Cẩm Vân, mẹ của ba chị em, lại lập kỷ lục trở thành khách mời đầu tiên dự đoán nhầm giọng con gái mình trong bốn vòng liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.