Cẩm Ly tiết lộ vẫn hay 'khóc nhè' khi làm giám khảo

07/09/2015 19:24 GMT+7

(TNO) Giữa lúc đang là HLV chương trình Giọng hát Việt nhí , Cẩm Ly tiếp tục nhận lời làm giám khảo Người hùng tí hon, một chương trình tìm kiếm tài năng nhí từ 4-13 tuổi. Khi được hỏi có bị "chai cảm xúc" khi làm giám khảo nhiều chương trình, "chị Tư" bật mí đến nay vẫn hay... khóc nhè khi đảm nhận vai trò này.

(TNO) Giữa lúc đang là HLV chương trình Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly tiếp tục nhận lời làm giám khảo Người hùng tí hon, một chương trình tìm kiếm tài năng nhí từ 4-13 tuổi. Khi được hỏi có bị "chai cảm xúc" khi làm giám khảo nhiều chương trình, "chị Tư" bật mí đến nay vẫn hay... khóc nhè khi đảm nhận vai trò này.

Ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận vai trò giám khảo Người hùng tí hon
Từng chia sẻ về việc gặp nhiều áp lực khi lần đầu làm HLV Giọng hát Việt nhí ở mùa thứ 2 nhưng sau đó, Cẩm Ly vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò này ở mùa thứ 3 và mới đây còn tiếp tục làm giám khảo chương trình Người hùng tí hon khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.
Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay 7.9, "chị Tư" cho biết sở dĩ quyết định nhận lời làm giám khảo các chương trình dành cho thiếu nhi vì các bé đều đồng trang lứa với hai con của mình. "Cẩm Ly tin là mình có thể hiểu tâm lý các bé. Còn nếu hỏi Ly có bị chai sạn cảm xúc vì làm giám khảo nhiều chương trình không thì Ly tiết lộ là Ly vẫn hay... khóc nhè lắm. Khóc vì màn trình diễn của các bé, khóc vì phải chia tay các bé...", Cẩm Ly chia sẻ.
Ngoài "chị Tư", vai trò "cầm nân nảy mực" trong Người hùng tí hon còn được giao cho MC Thanh Bạch và vũ công John Huy Trần. 
Hòa Minzy là một trong những đội trưởng của Người hùng tí hon
Người hùng tí hon là phiên bản Việt của Little Giants (Tây Ban Nha). Chương trình sẽ gồm 14 tập. Sau khi vượt qua vòng Sơ tuyển, các thí sinh sẽ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm một thí sinh có khả năng ca hát, một cặp thí sinh có khả năng vũ đạo và một thí sinh có tài năng đặc biệt (từ 4-7 tuổi). 
Trong suốt cuộc thi, đội có số điểm thấp sẽ bị loại. Hai đội có số điểm cao nhất sẽ đối mặt với nhau trong trận chung kết để tìm ra đội quán quân.
Đội trưởng của 6 đội đều là những gương mặt còn rất trẻ như diễn viên Huỳnh Anh, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Đại Nhân, Hòa Minzy, MC Hà Trinh và ca sĩ Phương Anh Idol. Dẫn chương trình là MC Ngô Kiến Huy.
Trước thắc mắc của phóng viên về việc các đội trưởng đều là những nghệ sĩ trẻ, ít kinh nghiệm, đại diện BTC cho biết đây đều là những gương mặt trẻ được yêu thích và đặc biệt cũng rất thích trẻ em.
"Lấy ví dụ như Hòa Minzy. Cô ấy đã đồng hành cùng chương trình và các thí sinh trong vòng sơ tuyển. Nhờ có sự xuất hiện của cô ấy mà không khí chương trình trở nên vui vẻ hơn, bớt căng thẳng hơn vì cô ấy rất thú vị và gần gũi với các em", đại diện BTC cho biết. 
Chương trình sẽ bắt đầu ghi hình tập đầu tiên vào ngày 16.9 và dự kiến lên sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần bắt đầu từ ngày 24.10 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.