Cẩm Ly nổi giận, đòi dùng băng keo dán miệng Quang Lê

11/09/2018 22:26 GMT+7

Quang Lê liên tục cướp lời làm Cẩm Ly nổi giận và đe dọa dùng băng keo dán miệng đồng nghiệp.

Tập 10 Tuyệt đỉnh song ca là những phần tranh tài của những cặp cuối cùng đến từ ba đội: Cẩm Ly -Minh Vy, Minh Tuyết - Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Trong đó học trò vợ chồng "chị Tư" là Khánh Linh - Nhã Trang chọn thể hiện ca khúc Thuyền không bến đổ - Ngàn thu áo tím khiến dàn giám khảo thích thú.
Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng mở đầu bằng lời khen dành cho học trò Cẩm Ly - Minh Vy. Đến lượt mình chia sẻ, Minh Tuyết cho biết hình ảnh của hai thí sinh trong trang phục áo tím làm cô nhớ tới trường cũ Nguyễn Thị Minh Khai. Cùng học chung trường với ca sĩ Minh Tuyết, Nguyên Khang tự hào cho biết trường anh là trường có nhiều hoa khôi, hoa hậu nhất ở Sài Gòn. Minh Tuyết lại đưa ra ý kiến khác, tuy nhiên cô vô tình phát biểu nhầm trường Bùi Thị Xuân thành Lê Thị Xuân và tạo cơ hội cho Mr. Đàm bắt bẻ “tự vả vào mặt mình chát chát”.
Đến lượt chia sẻ, Quang Lê cho biết những gì cần nói thì Minh Tuyết nói hết rồi và nhường cho Cẩm Ly nói. Tuy nhiên, khi các HLV khác đang tranh cãi về trường cũ, kỷ niệm xưa thì Quang Lê “ngơ ngác” không hiểu chuyện gì xảy ra mà các đồng nghiệp lại cười nói vui vẻ như vậy. Anh nói “Nãy giờ thấy mọi người cười ngặt nghẽo mà không biết chuyện gì xảy ra” làm Cẩm Ly kêu trời, còn Mr. Đàm thì nổi nóng “người ta mời thì không nói, người ta nói thì sao em không im đi”. Tưởng Quang Lê sẽ im lặng sau phát biểu của Mr. Đàm thì anh vẫn tiếp tục cướp lời Cẩm Ly khiến nữ ca sĩ nổi giận muốn “dán miệng” giọng ca xứ Huế.
Cô nói: “Lê, chị qua chị quýnh em liền nha. Chị chỉ xin ban tổ chức cho chị cuộn băng keo. Tức mình Lê quá”. Mặc cho Quang Lê và Minh Tuyết giải thích “có nói gì đâu”, Mr. Đàm vẫn tiếp thêm lửa “lúc người ta cần cưng nói nhất thì cưng không nói. Lúc người ta muốn cưng im… thì cưng lại nói” làm khán giả cười lớn.
Dù bị vùi dập nhưng các học trò của HLV Minh Tuyết - Quang Lê lại có đêm thi khá thành công. Theo đó, đội Quang Lê - Minh Tuyết có 4 cặp đôi bước tiếp là Phi Phi - Ngọc Vũ, Chí Thảo - Hải Yến, Bá Huy -Trung Nghĩa, Duy Đạt - Hà My.
Đàm Vĩnh Hưng luôn tranh thủ cơ hội "khích" Quang Lê Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.