Cẩm Ly: Không có chuyện dắt các thí sinh đi hát hằng đêm

05/10/2014 07:00 GMT+7

(iHay) 'Dù sẽ hỗ trợ các em hết sức nhưng sẽ không có chuyện tôi dắt các em đi hát sân khấu hàng đêm', nữ ca sĩ Chim trắng mồ côi chia sẻ.

(iHay) Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo nhanh sau Chung kết The Voice Kids 2014 tối 4.10, 'chị Tư' Cẩm Ly cho biết cô sẽ để cho những thí sinh trong đội của mình và bao gồm cả Quán quân Nguyễn Thiện Nhân được phát triển khả năng ca hát của mình một cách tự nhiên nhất.

>> Cẩm Ly hóa ‘bà ngoại’ 60 tuổi trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly thanh minh phản ứng bất thường trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí

 
Tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 và HLV Cẩm Ly

Nếu như Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Nguyễn Quang Anh chiến thắng đầy tranh cãi vì lùm xùm trong việc kêu gọi bình chọn thì tân Quán quân của cuộc thi năm nay - Nguyễn Thiện Nhân đăng quang đầy thuyết phục khi cô bé là gương mặt sáng giá và trình diễn xuất sắc cả 3 tiết mục trong đêm chung kết.

Kết quả mà "cô bé nhà nông" có được ngày hôm nay có không ít từ sự dìu dắt của vị huấn luyện viên Cẩm Ly. "Chị Tư" là người theo sát, hướng dẫn và chọn phong cách cho Thiện Nhân gắn liền với những bài hát dân ca, trữ tình ngọt ngào bên cạnh những ca khúc cách mạng và hát chầu văn.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo nhanh tối 4.10, "chị Tư" cho biết cô "không Hít-Le đến mức bắt buộc các thí sinh phải đi theo con đường này, con đường kia" mà sẽ để cho các em phát triển tự nhiên".

 
'Cô bé nhà nông' xúc động khóc trong vòng tay của mẹ, anh trai và 'chị Tư'

"Sau vòng thi Giấu mặt, tôi đã có một buổi nói chuyện với các phụ huynh của các bé Giọng hát Việt nhí, nhằm trao đổi cách làm sao để giúp các em phát triển tài năng ca hát của mình một cách tốt nhất. Là huấn luyện viên của các em, tôi sẽ hỗ trợ hết lòng nhưng cũng mong muốn các em được phát triển tự nhiên nhất. Và ba mẹ của các bé chính là người quyết định sau cùng về tương lai của các em", HLV The Voice Kids cho biết.

Về ý kiến có nên đưa các giọng hát nhí ở các tỉnh thành xa vào TP.HCM học tập để có cơ hội gần HLV của mình và đi hát hay không, Cẩm Ly cho biết cô không ủng hộ cũng không phản đối vì đó là quyết định của từng phụ huynh thí sinh. "Dù sẽ hỗ trợ các em hết sức nhưng sẽ không có chuyện tôi dắt các em đi hát sân khấu hàng đêm", nữ ca sĩ Chim trắng mồ côi chia sẻ.

Chiến thắng của Thiện Nhân cũng khiến mẹ và anh trai của em theo dõi trực tiếp tại trường quay bất ngờ. "Gia đình bất ngờ với kết quả của Thiện Nhân nên hiện tại vẫn chưa có kế hoạch gì cho cô bé", mẹ của "cô bé nhà nông" chia sẻ cùng iHay.vn.

Trả lời iHay.vn về ý định tương lai, tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cho biết hiện tại em chỉ mong muốn được trở về quê nhà Bình Định để đi học trở lại vì "nghỉ học lâu quá nên con nhớ bạn bè, thầy cô lắm".

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo tối 4.10:


Liên tục nhận sự chất vấn của báo giới về kế hoạch sau đăng quang nhưng cả gia đình, và HLV Cẩm Ly đều cho biết 'chưa có kế hoạch' cũng như sẽ để cho cô bé 'phát triển tự nhiên'


'Cô bé nhà nông' rơm rớm nước mắt vì xúc động


Anh trai ôm chúc mừng cô bé

 
Top 3 Chung kết từ trái sang: Hoàng Anh, Thiện Nhân và Thiên Nhâm


Quán quân mùa trước của chương trình The Voice Kids Nguyễn Quang Anh (bìa phải) cũng có mặt để theo dõi, chúc mừng tân Quán quân của cuộc thi năm nay


Sau khi kết thúc họp báo, Cẩm Ly và ông xã Minh Vy đưa Thiện Nhân và Mai Chí Công về nhà riêng trên đường CMT8, Q.3, TP.HCM


Thiện Nhân khoe tấm biển viết tên biệt danh 'đu đủ' của mình do fan tặng


Sau chặng đường dài của Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly cùng hai 'học trò cưng' Mai Chí Công và Thiện Nhân sẽ có một đêm ngon giấc

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Cẩm Ly hóa ‘bà ngoại’ 60 tuổi trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly thanh minh phản ứng bất thường trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí
>> Phương Thanh 'lên gối' với Lam Trường vì... Cẩm Ly
>> Cẩm Ly tích cực chỉ dẫn cậu bé dân ca
>> Ngộ nghĩnh bộ ảnh kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Cẩm Ly
>> GHVN: Tranh cãi việc Cẩm Ly chọn thí sinh khiếm thị, loại 'Phương Mỹ Chi phiên bản nam
>> Phương Mỹ Chi' phiên bản nam khiến Cẩm Ly vừa nghe đã chạy ngay lên sân khấu
>> Cẩm Ly, Lam Trường giản dị đi chấm 'Giọng hát Việt nhí
>> Hai công chúa theo mẹ Cẩm Ly dự họp báo 'Giọng hát Việt nhí
>> Em gái Cẩm Ly về nước quyên góp 3 tỉ đồng làm từ thiện
>> Ba chị em Cẩm Ly hội ngộ trong đám cưới Minh Tuyết
>> Em gái ca sĩ Cẩm Ly khoe thiệp cưới trên Facebook
>> Cẩm Ly - Minh Tuyết như hai giọt nước
>> Minh Tuyết về nước tập hát cùng “chị tư” Cẩm Ly
>> Cẩm Ly - Hữu Châu - Thành Lộc chụp ảnh xì tin
>> Cẩm Ly: Dại gì “vạch áo cho người xem lưng!” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.