Cẩm Ly khóc với Mr Đàm sau khi bị chê trách ở Tuyệt đỉnh song ca

11/11/2016 21:33 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng đã có status dài trải lòng trên Facebook, kể về người đồng nghiệp thân thiết

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng đã có status dài trải lòng trên Facebook, kể về người đồng nghiệp thân thiết đang trong tâm trạng rất tệ khi đối diện với nhiều lời chê trách của khán giả. 

>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đóng cửa phòng trà MTV
>> Bán kết 'Tuyệt đỉnh song ca': Mr Đàm phấn khích nhảy lên ‘ghế nóng’

Cẩm Ly khóc trong vòng tay đồng nghiệp
Khán giả đã bắt gặp hình ảnh xúc động của Cẩm Ly, khi cô không kìm được nước mắt uất ức vì gạch đá dư luận sau quyết định gây tranh cãi của vòng bán kết Tuyệt đỉnh song ca.
Bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng kể về tâm sự của Cẩm Ly đã nhận 16 ngàn lượt like và rất nhiều bình luận. Trong đó, anh viết: "Ly như sắp khóc. Ly nói khán giả phản ứng và chửi Ly quá trời khi loại cặp Tuấn - Thuý... Mọi người đâu có theo sát và gần gũi để biết hết những nhược điểm của thí sinh đâu?".
Được biết, sau vòng bán kết Tuyệt đỉnh song ca, Cẩm Ly đã vấp phản ứng trái chiều của khán giả khi loại đi cặp đôi mạnh Hữu Tuấn - Bùi Thị Thúy. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận không hay về Cẩm Ly và nghi ngờ tính trung thực của chương trình. Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng sự lựa chọn này thể hiện tầm nhìn của cặp huấn luyện viên bởi giọng hát mang âm hưởng Bắc bộ của Tuấn - Thúy không phù hợp với đối tượng chính của khán giả ở miền Nam. Trong khi đó, cặp đôi Thanh Vinh -  Văn Hương với sở trường là dân ca Nam bộ sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.
Bên cạnh việc bênh vực Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng cũng “tranh thủ” bày tỏ lòng mình, kể về những áp lực khi ngồi ghế nóng. Nam ca sĩ chia sẻ rằng mỗi lần ngồi ghế nóng là lại nóng mặt, và bản thân “đâu phải gỗ đá mà không biết đau khi người khác xúc phạm, mắng chửi”.
“Nếu có cơ hội một lần nào đó quý vị ngồi vào vị trí của tụi Hưng thì sẽ cảm giác được cái khổ của tụi Hưng! Thúy và Tuấn cũng sẽ rất đau lòng khi biết vì mình mà chị Ly và anh Bo bị mọi người chửi như thế....”, anh nói thêm.
Sau khi được Mr Đàm an ủi, Cẩm Ly đã cảm thấy khá hơn
Cặp đôi Hữu Tuấn - Bùi Thị Thúy bị loại là nguyên nhân cặp đôi Cẩm Ly - Đan Trường bị chỉ trích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.