Cẩm Ly khiến Đan Trường 'chưng hửng' vì quyết không chịu nhường trên ghế nóng

02/12/2015 19:17 GMT+7

Trong khi Đan Trường cho rằng sẽ nhường Cẩm Ly trong những màn tranh giành thí sinh thì 'chị Tư' thẳng thừng tuyên bố ở chiều ngược lại thì... 'chưa biết được'.

Trong khi Đan Trường cho rằng sẽ nhường Cẩm Ly trong những màn tranh giành thí sinh thì 'chị Tư' thẳng thừng tuyên bố ở chiều ngược lại thì... 'chưa biết được'.

Đan Trường và Cẩm Ly thân thiết trong buổi họp báoĐan Trường và Cẩm Ly thân thiết trong buổi họp báo
Trong chương trình Thần tượng Bolero, lần đầu tiên, đôi song ca ăn ý Đan Trường - Cẩm Ly sẽ cùng đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV) cùng với ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng. Đây cũng là điều mà khán giả hâm mộ cặp đôi này chờ đợi từ lâu. 
Xuất hiện trong buổi họp báo công bố chương trình vào chiều 2.12 tại TP.HCM, anh Bo và chị Tư cũng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện thân thiết bên cạnh nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi có nhường nhau trên "ghế nóng" hay không, Đan Trường cho rằng: "Nói về khoản đối đáp thì ở đây anh Quang Linh và Cẩm Ly là có lợi thế hơn cả vì cả hai cũng từng làm giám khảo một số chương trình. Còn nói về chuyện tranh giành thí sinh thì chắc Đan Trường phải nhường Cẩm Ly quá".
Trong khi anh Bo tỏ ra ngọt ngào thì chị Tư lại bất ngờ đáp lại: "Chuyện ăn nói thì chưa chắc vì trước giờ Cẩm Ly chỉ làm những chương trình dành cho trẻ con. Đây là lần đầu tiên Ly làm HLV một chương trình dành cho người lớn, chắc phải lựa lời hơn. Còn chuyện nhường nhau thì... trong âm nhạc, Đan Trường và Cẩm Ly có thể là người tình âm nhạc nhưng trên ghế nóng thì chưa chắc à". Câu trả lời hóm hỉnh của Cẩm Ly khiến Đan Trường vừa bất ngờ vừa không nhịn được cười. 
Về phía Quang Dũng, anh cho biết dù hiếm khi nhận lời làm giám khảo chương trình nào nhưng lần này, anh muốn làm HLV Thần tượng Bolero vì mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đến với dòng nhạc này. 
Trong khi đó, Quang Linh cũng cho biết trước nay anh chưa từng nhận học trò nhưng thời gian gần đây, nhận thấy lòng đam mê của các bạn trẻ dành cho dòng nhạc bolero ngày càng cao nên anh cũng muốn thử sức với vai trò giám khảo kiêm HLV của Thần tượng Bolero.
Bốn HLV xuất hiện cùng nhau
Đan Trường vẫn giữ được vẻ điển trai bất chấp thời gian
Quang Dũng lịch lãm
Thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những người yêu thích dòng nhạc quê hương, dân ca, trữ tình với quy mô mở rộng trên cả nước. Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 15 tuổi trở lên.
Sau vòng Sơ tuyển, các thí sinh sẽ bước vào vòng Tinh hoa. Tại đây, 4 HLV sẽ cạnh tranh với nhau để chọn ra 9 thí sinh vào đội của mình trong đó có 8 thí sinh tiếp tục vào vòng Thách đấu và một thí sinh được HLV chọn thẳng vào vòng Liveshow. Ở vòng Thách đấu, các thí sinh sẽ được chia nhóm "đấu" với nhau để HLV chọn ra 5 thí sinh vào vòng Liveshow. Qua các đêm biểu diễn trực tiếp, HLV và khán giả sẽ chọn ra quán quân của chương trình.
Một điều thú vị khác là chồng của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy cũng tham gia chương trình với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc. 
Nhạc sĩ Minh Vy đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình
Các nhạc sĩ của dòng nhạc bolero cũng tham dự buổi họp báo
Chương trình dự kiến phát sóng lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3. Hiện tại Thần tượng Bolero chuẩn bị tuyển sinh ở các khu vực: Huế, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ… trong tháng 12 và tháng 1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.