Cẩm Ly hoang mang vì Trấn Thành 'làm lố' hình tượng Đàm Vĩnh Hưng

Thành Long
Thành Long
24/07/2019 11:13 GMT+7

Trấn Thành khiến trường quay cười nghiêng ngả khi lên sân khấu đóng giả Đàm Vĩnh Hưng. Nam diễn viên nhập vai có phần hơi lố khiến Cẩm Ly hoang mang.

Trong đêm thi Đối kháng của Ca sĩ thần tượng, Tuấn Phong và Lê Vân thể hiện ca khúc Giây phút chia xaNỗi nhớ dịu êm. Màn trình diễn của hai thí sinh mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe và nhận được những góp ý tích cực từ các giám khảo. Đánh giá cao tài năng của Tuấn Phong nhưng ông xã Hari Won cũng lưu ý nam thí sinh về việc lựa chọn bài hát để phù hợp, giúp bản thân thể hiện đúng chất của Đàm Vĩnh Hưng, nhân vật mà anh hóa thân.
Để minh họa cho phần nhận xét của mình, Trấn Thành không ngần ngại lên sân khấu thị phạm cho nam thí sinh. Anh cùng Tuấn Phong hòa giọng trong bài hát Bạc tình, một bản hit của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, nếu thí sinh có cách thể hiện giống với bản chính thì Trấn Thành lại thể hiện nhiều biểu cảm, cách nhún nhảy và những động tác có phần hơi lố. Điều này khiến người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Cẩm Ly chỉ biết ôm bụng, không nhịn được cười.

Màn trình diễn có phần "hơi lố" của ông xã Hari Won khiến trường quay bật cười

Ảnh: BTC

Giải thích cho màn làm lố của mình, Trấn Thành cho biết: “Tôi là người nghệ sĩ mang đến tiếng cười cho khán giả, tôi không chỉ làm anh Đàm mà còn làm những nghệ sĩ khác. Tôi phải tìm những điểm này điểm kia của họ để làm sao cho nó thú vị nhất. Còn các bạn, các bạn chỉ giả có một người thì các bạn phải làm sao cho giống nhất. Còn tôi chỉ làm vui thôi”. Màn trình diễn của Tuấn Phong giúp anh nhận được sự đồng tình của ba giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.
Một điểm nhấn khác trong đêm thi này là phần song ca ngẫu hứng của Cẩm Ly và thí sinh Nguyễn Ninh. Không may mắn được lựa chọn vào vòng trong, Nguyễn Ninh nói lời cảm ơn các giám khảo và khán giả đã ủng hộ cho mình. Anh bày tỏ mong muốn được song ca cùng ca sĩ Cẩm Ly. Trước thành ý của thí sinh, Cẩm Ly lên sân khấu và cùng Nguyễn Ninh hòa giọng trong một đoạn ngắn của Chim trắng mồ côi, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.
Khép lại hai đêm thi của vòng Đối kháng, những gương mặt đi tiếp gồm Lê Trang, Tuấn Phong, Nhã Thanh, Quang Nghị, Trọng Vương, Tuấn Minh, Quang Anh, Thanh Hiền. Thí sinh Thu Ngân may mắn giành được “vé vớt” để tiếp tục đồng hành với Ca sĩ thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.