Cẩm Ly hóa ‘bà ngoại’ 60 tuổi trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí

01/10/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Chọn bài hát dân ca, Cẩm Ly và bé Thiện Nhân hứa hẹn sẽ tạo nên một tiết mục xúc động đêm chung kết Giọng hát Việt nhí.

(iHay) Chọn bài hát dân ca, Cẩm Ly và Thiện Nhân hứa hẹn sẽ tạo nên một tiết mục xúc động đêm chung kết Giọng hát Việt nhí.

>> Cẩm Ly thanh minh phản ứng bất thường trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí
>> Phương Thanh 'lên gối' với Lam Trường vì... Cẩm Ly
>> Cẩm Ly tích cực chỉ dẫn cậu bé dân ca

 Thiện Nhân sẽ tranh vị trí quán quân cùng hai thí sinh khác là Thiên Nhâm (đội Lam Trường) và Hoàng Anh (Lưu Hương Giang-Hồ Hoài Anh)
Thiện Nhân sẽ tranh vị trí quán quân cùng hai thí sinh khác là Thiên Nhâm (đội Lam Trường) và Hoàng Anh (Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh)

Thiện Nhân được xem là ứng viên sáng giá với giọng hát ngọt ngào, trong sáng
Thiện Nhân được xem là ứng viên sáng giá với giọng hát ngọt ngào, trong sáng

Sau đêm bán kết đầy cảm xúc, cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 đang bước vào chặng đường cuối với đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 4.10. Trong liveshow cuối, mỗi thí sinh sẽ hát đơn ca một ca khúc, một ca khúc kết đôi với chính huấn luyện viên của mình, bên cạnh đó sẽ có một tiết mục song ca với khách mời đặc biệt.

Ở đội Cẩm Ly, “cô bé đu đủ” Nguyễn Thiện Nhân lần đầu tiên sẽ hòa giọng với huấn luyện viên của mình qua ca khúc Sầu đâu quê ngoại. Cẩm Ly là nữ ca sĩ Việt Nam bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm đầu của thập niên 90. Không chỉ hát nhạc trẻ thành công, mà cô còn thành công vang dội hơn khi thể hiện các ca khúc trữ tình, dân ca, và các ca khúc mang âm hưởng dân ca nhất là dân ca Nam Bộ.

 Ca sĩ Cẩm Ly dành toàn bộ thời gian cho “gà cưng”
Ca sĩ Cẩm Ly dành toàn bộ thời gian cho “gà cưng”

Trong đêm thi quyết đinh của “gà cưng”, Cẩm Ly sẽ hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ nhập vai người cháu đầy cảm xúc. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với sự diễn tả nhập tâm qua cách hát và cách diễn trên sân khấu, tiết mục này hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều cảm xúc cho công chúng.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 10, ngày 4.10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

 Nói về sự kết hợp đặc biệt này, Thiện Nhân chia sẻ: “Bình thường con được cô Cẩm Ly chỉ dạy rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên con được hát cùng cô. Con ngưỡng mộ giọng hát của cô Ly lắm ạ. Cô ấy hát thật hay và thật truyền cảm.”
Nói về sự kết hợp đặc biệt này, Thiện Nhân chia sẻ: “Bình thường con được cô Cẩm Ly chỉ dạy rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên con được hát cùng cô. Con ngưỡng mộ giọng hát của cô Ly lắm ạ. Cô ấy hát thật hay và thật truyền cảm”

 Chia sẻ về “gà cưng”, Cẩm Ly cho biết: “Mỗi người khi sinh ra đều có tình cảm gắn liền với mẹ và khi dành tình cảm cho mẹ chắc hẳn sẽ dành tình cảm cho người người bà. Tôi chọn ca khúc này cho bé Nhân là vì sau một thời gian gắn bó, được trải nghiệm tình cảm  thì tôi nghĩ bé Nhân đã được vun đắp đầy đủ cảm xúc để thể hiện trọn vẹn ca khúc này. Một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng được kết hợp giữa tôi và bé hy vọng sẽ chạm đến được trái tim của khán giả một cách chân thật nhất.”
Chia sẻ về “gà cưng”, Cẩm Ly cho biết: “Mỗi người khi sinh ra đều có tình cảm gắn liền với mẹ và khi dành tình cảm cho mẹ chắc hẳn sẽ dành tình cảm cho người người bà. Tôi chọn ca khúc này cho bé Nhân là vì sau một thời gian gắn bó, được trải nghiệm tình cảm  thì tôi nghĩ bé Nhân đã được vun đắp đầy đủ cảm xúc để thể hiện trọn vẹn ca khúc này. Một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng được kết hợp giữa tôi và bé hy vọng sẽ chạm đến được trái tim của khán giả một cách chân thật nhất”

 Cẩm Ly chăm chút chỉnh sửa cho Thiện Nhân từng câu chữ
Cẩm Ly chăm chút chỉnh sửa cho Thiện Nhân từng câu chữ

Minh Nguyễn
Ảnh: CTS

>> Ngộ nghĩnh bộ ảnh kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Cẩm Ly
>> GHVN: Tranh cãi việc Cẩm Ly chọn thí sinh khiếm thị, loại 'Phương Mỹ Chi phiên bản nam
>> Phương Mỹ Chi' phiên bản nam khiến Cẩm Ly vừa nghe đã chạy ngay lên sân khấu
>> Hai công chúa theo mẹ Cẩm Ly dự họp báo 'Giọng hát Việt nhí
>> Em gái Cẩm Ly về nước quyên góp 3 tỉ đồng làm từ thiện
>> Ba chị em Cẩm Ly hội ngộ trong đám cưới Minh Tuyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.