Cẩm Ly gửi tâm thư an ủi thí sinh, nhờ Minh Tuyết ghi hình hộ vì bệnh

28/06/2017 09:37 GMT+7

Tập 6 Tuyệt đỉnh song ca nhí , học trò của đội Cẩm Ly - Đại Nghĩa đã có một đêm thi đầy màu sắc, cảm động. Tiếp tục vắng mặt vì bệnh, nữ ca sĩ đã gửi đến học trò những lời nhắn nhủ từ xa.

Vòng Hòa thanh của chương trình tiếp tục với phần dự thi đến từ các học trò của đội HLV Cẩm Ly - Đại Nghĩa. Vì lý do sức khỏe, “chị Tư” tiếp tục vắng mặt trên “ghế nóng” và “chị Bảy” Minh Tuyết đảm nhận vị trí thay. Dù vậy, cô vẫn cố gắng theo dõi từ xa những phần dự thi của học trò.
Thông qua Đại Nghĩa, ca sĩ Cẩm Ly gửi đến những dòng tin nhắn xúc động. Cô tâm sự: “Trước tiên, cô rất tiếc và xin lỗi vì sự vắng mặt này. Nhưng cô đã và đang theo dõi các con từ xa. Cô rất xúc động vì các con đã giỏi hơn rất nhiều so với những ngày đầu các con đến với chương trình. Dù hôm nay ai đi ai ở, thì cô vẫn luôn yêu thương các con. Hãy ghi nhớ điều đó. Hôm nay cô không đủ sức khỏe để ở bên cạnh các con nhưng cô hứa, cô sẽ gặp lại các con vào một ngày thật gần”.
Có thể thấy Minh Tuyết khá giống chị gái khi luôn lựa chọn những ca khúc về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu quê hương đất nước để học trò khoe giọng hát. Và những ca khúc về mẹ với giọng ca ngọt ngào của các cô bé, cậu bé đã chạm đến trái tim người nghe.
Minh Thiện - Thiên Quý tái hiện ca khúc Bún riêu cua đồng đầy cảm xúc qua giọng hát và cả diễn xuất
HLV Thu Trang bắt cua đồng trên sóng truyền hình
Hai “soái ca” Minh Thiện - Thiên Quý mở màn cho đêm thi bằng ca khúc Bún riêu cua đồng và nhận được nhiều lời khen từ các huấn luyện viên. Đặc biệt, phần dàn dựng ấn tượng khi những con cua thật được đưa lên sân khấu để minh họa mang lại sự chân thật và gần gũi cho khán giả. Trong tiết mục này, nghệ sĩ Thu Trang đã bị “gài hàng” để biểu diễn lại hình ảnh người mẹ bắt cua nhằm “thị phạm” cho thí sinh đầy hài hước.
Cát Viên được ghép đôi cùng giọng ca nội lực Ngọc Nhi trong ca khúc Mẹ đã mang đến một tiết mục xúc động. Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Dương Triệu Vũ khen ngợi: “Chú không ngờ hai con lại hát cao đến như vậy, rất là chắc. Đây là một bài hát có chiều sâu, hai con mới 9 - 10 tuổi thôi mà hát được trải nghiệm của một người đã trưởng thành”.
Còn nghệ sĩ Đại Nghĩa đã vô cùng tự hào về học trò của mình. Anh xúc động chia sẻ: “Chú cảm thấy sự tranh giành ở vòng loại và công sức đã bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Hai con đã không phụ lòng chú và cô Ly rồi gây bất ngờ cho cô Minh Tuyết…”.
Hai cặp thí sinh thể hiện các ca khúc về tình cảm mẹ con đầy khắc khoải
Cũng thể hiện một ca khúc về mẹ, cặp thí sinh nhí Khánh Linh - Wendy đã không thể giữ được sự xúc động và bật khóc khi đang trình diễn bài hát Gánh hàng rong. Chia sẻ sau tiết mục, hai cô bé cho biết lời ca trong bài hát khiến mình nhớ đến mẹ nên đã rơi nước mắt. Phần dự thi được đánh giá tốt về mặt cảm xúc, dù có vài nốt chênh phô.
Cặp thí sinh Thủy Tiên - Mỹ Mỹ đã “nổ tung” sân khấu với ca khúc Rock Sài Gòn. Ngoài ra, cặp đôi Khánh Băng - Bích Tuyền dự thi ca khúc Chiều lên bản thượng nhịp nhàng. Hai cô bé Phương Vy - Quỳnh Thy đầy dễ thương khi hóa thân thành hai “chị nuôi nhí” trong ca khúc Nổi lửa lên em.
Kết quả huấn luyện viên Minh Tuyết - Đại Nghĩa đã trao hai tấm vé đi thẳng vào vòng Chinh phục cho cặp song ca Cát Viên - Ngọc Nhi và Mỹ Mỹ - Thủy Tiên. Những cặp đôi còn lại sẽ gặp nhau ở vòng Tấm vé may mắn, để tìm cơ hội đi tiếp với chương trình.
Chiều trên bản thượng là ca khúc từng được ca sĩ Phi Nhung thể hiện rất thành công
Thủy Tiên - Mỹ Mỹ làm "nóng" sân khấu với ca khúc rock sôi động
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.