Cẩm Ly giữ nguyên cát-sê ngồi ghế nóng 'Người hùng tí hon' mùa 2

17/03/2016 11:42 GMT+7

(iHay) Cẩm Ly cho biết vì muốn sống lại tuổi thơ của mình thông qua việc chứng kiến các bé trên sân khấu nên ‘Chị Tư’quyết định sẽ ngồi ghế nóng một mùa nữa.

(iHay) Cẩm Ly cho biết vì muốn sống lại tuổi thơ của mình và cũng muốn nhớ lại thời nhỏ của các con mình thông qua việc chứng kiến các bé diễn trên sân khấu nên ‘Chị Tư’ quyết định sẽ ngồi ghế nóng chương trình thêm một mùa nữa.

Liên tục làm giám khảo, Cẩm Ly hy vọng có thể góp phần tìm ra những tài năng nhí của Việt Nam
Sau mùa đầu tiên tìm ra được những nhân tố ấn tượng, được yêu thích như Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng), Nguyệt Thu, “cậu bé tóc Maika” Thiên Khôi…, Người hùng tí hon mùa 2 chính thức trở lại với giai đoạn tuyển thí sinh ngay từ tháng 3.2016. Các ứng viên nhí từ 4 - 13 tuổi đam mê ca hát, nhảy múa, biểu diễn tài năng đặc biệt đều có thể đăng ký trở thành thí sinh của chương trình.
Theo tiết lộ mới nhất từ đơn vị sản xuất, một trong “bộ ba quyền lực” là ca sĩ Cẩm Ly sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò làm giám khảo. Cô từng tâm sự: “Nếu hỏi Ly có bị chai sạn cảm xúc vì làm giám khảo nhiều chương trình không thì Ly tiết lộ là Ly vẫn hay... khóc nhè lắm. Khóc vì màn trình diễn của các bé, khóc vì phải chia tay các bé... Tuy vậy, chương trình khá hay, hấp dẫn và ý nghĩa, còn dành cho các bé có độ tuổi rất nhỏ nữa. Ly muốn sống lại tuổi thơ của mình và cũng muốn nhớ lại thời nhỏ của con mình thông qua việc chứng kiến những khoảnh khắc của các bé trên sân khấu".
Theo một nguồn tin, "chị Tư" vẫn giữ nguyên giá cát-sê để thể hiện sự đam mê của mình, hy vọng có thể góp phần giúp tìm ra những tài năng nhí của Việt Nam.
Ngoài “chị Tư”, hai giám khảo còn lại của mùa 1 là MC Thanh Bạch và biên đạo John Huy Trần vẫn chưa xác nhận có trở lại hay không.
Cẩm Ly tiết lộ vẫn hay... khóc nhè lắm
MC Thanh Bạch và các thí sinh của mùa 1
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.