Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng tập luyện cho học trò sau 'sóng gió'

14/11/2016 10:07 GMT+7

(iHay) Trong suốt quá trình tập dượt, hai huấn luyện viên tỏ ra khá căng thẳng khi theo dõi học trò tập luyện.

(iHay) Sau một tuần đầy sóng gió khi “hứng” không ít “gạch đá” từ khán giả vì loại cặp đôi Bùi Thúy - Hữu Tuấn để chọn cặp Thanh Vinh - Văn Hương vào chung kết Tuyệt đỉnh song ca, Cẩm Ly - Đan Trường xuất hiện cùng nhau trong buổi tổng duyệt chương trình. Trong suốt quá trình tập dượt, hai huấn luyện viên tỏ ra khá căng thẳng khi theo dõi học trò tập luyện.

Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 9
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 4Không chỉ Cẩm Ly mà Đan Trường cũng lộ vẻ căng thẳng khi hướng dẫn cho học trò trước đêm chung kết tối nay 
Chị Tư Cẩm Ly được các vị HLV còn lại nhận xét là rất nghiêm khắc. Cô rất thẳng tính khi đưa ra nhận xét dành cho các cặp thí sinh và Mr Đàm thường gọi cô là “cô giáo khó tính”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại là vị HLV quan tâm tới học trò nhất khi từng bước chỉ dẫn, từ cách diễn xuất, lấy hơi hay từng bước đi trên sân khấu sao cho duyên dáng nhất.
Còn anh Bo Đan Trường thì khá kiệm lời nhưng một khi anh đưa ra nhận xét đều khiến tất cả phải gật đầu đồng ý. Dù bà xã đang ở giai đoạn thai kỳ quan trọng và hiện ở Mỹ nhưng HLV Đan Trường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bay về Việt Nam, giúp các học trò của mình tập luyện cho đêm quan trọng sắp tới.
Trong buổi tổng duyệt, hai vị HLV khá căng thẳng khi chỉ đạo các học trò diễn xuất cũng như làm sao thể hiện ca khúc hấp dẫn nhất có thể. Thậm chí, Chị Tư phải kéo học trò cùng các trợ diễn ra hậu trường sân khấu để nói chuyện, hướng dẫn một cách tỉ mỉ, chi tiết.
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 2
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 3Chị Tư lên ráp sân khấu hướng dẫn cho thí sinh
Được biết, trong đêm chung kết, HLV Đan Trường, Cẩm Ly sẽ có một tiết mục hát chung với học trò cưng. Đây là một thông tin vui đối với người hâm mộ khi trước đó, Chị Tư từng tiết lộ không đi hát được vì gặp vấn đề sức khỏe và phải điều trị trong một năm qua.
Sau gần 3 tháng phát sóng, Tuyệt đỉnh song ca sắp đi đến hồi kết với ba cặp song ca mạnh nhất bước vào chung kết, gồm Triệu Lộc - Thu Trang của đội Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết, Thanh Vinh - Văn Hương của cặp HLV Cẩm Ly - Đan Trường, Thạch Sớt - Minh Thảo của đôi Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Người có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ giành được ngôi vị quán quân.
Đêm Chung kết được tường thuật trực tiếp trên sóng THVL1 vào lúc 21 giờ tối 14.11.
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 5Chọn Thanh Vinh - Văn Hương, Cẩm Ly và Đan Trường bị 'ném đá'. Chị Tư từng khóc nức nở trong tay Mr Đàm vì áp lực
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 6Đó là lý do cả hai càng trông đợi vào sự tỏa sáng của Thanh Vinh - Văn Hương trong đêm thi cuối cùng
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 7Cô liên tục trao đổi cùng người đồng nghiệp để góp ý tốt nhất cho tiết mục
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 8
Cẩm Ly, Đan Trường căng thẳng khi tập luyện cùng học trò 10Có thể thấy sự căng thẳng của Cẩm Ly sau 'sóng gió'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.