Calvin Harris tung ca khúc mới 'chửi xéo' Taylor Swift?

16/09/2016 18:12 GMT+7

Từng lời lẽ trong ca khúc mới phát hành như một bức “tâm thư” của nam DJ giàu có nhất thế giới gửi đến tình cũ, “nữ hoàng thị phi” mới nổi của làng giải trí thế giới Taylor Swift, theo New York Daily .

Tối 15.9 (giờ địa phương), Calvin Harris phát hành ca khúc mới nhất mang tên My Way nằm trong album phòng thu thứ 5. Ngay khi Taylor Swift còn chưa có động tĩnh gì về kế hoạch bổ sung Calvin Harris vào danh sách những bạn trai cũ được “vinh dự” trở thành đề tài sáng tác thì nam DJ đã nhanh chóng phát hành một ca khúc được cho là “chửi xéo” tình cũ không thương tiếc.
Khi những ca từ đầu tiên vừa cất lên, người nghe đã nghĩ ngay tới việc nam DJ muốn mượn lời bài hát để đá đểu Taylor Swift. “Dối trá, hai mặt nhưng trong trái tim, tôi đã hiểu tất cả”, Calvin mở đầu bài hát bằng những lời lẽ khá nặng nề mà ai cũng có thể cho rằng anh đang nói về tính cách của Taylor, đặc biệt là sau sự việc cặp vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian tố nữ ca sĩ giả tạo xoay quanh vụ việc ca từ nhạy cảm của bài hát Famous trong thời gian qua.
Ca khúc mới của Calvin Harris ám chỉ Taylor Swift ‘dối trá, hai mặt’? 2
Liệu Taylor Swift sẽ có ca khúc nào để đạp trả Calvin Harris? Ảnh: Reuters
Câu hát “Tôi đã làm mọi thứ vì cô, nhưng cuối cùng lại chỉ cảm nhận được việc bị rời bỏ” hay điệp khúc được lặp đi lặp lại xuyên suốt bài hát: “Cô là thứ cản đường tôi” có lẽ chính là bức “tâm thư” mà Calvin Harris muốn nhắn nhủ tới Taylor Swift sau khi cả hai kết thúc mối tình đầy thị phi này.
Calvin Harris chính là mối tình lâu nhất của “công chúa nhạc pop” Taylor Swift khi cả hai đã có khoảng thời gian 15 tháng mặn nồng bên nhau. Chỉ một tuần sau khi chia tay, TayLor Swift ngay lập tức đã hẹn hò nam diễn viên Tom Hiddleston và đây được coi là một cú sốc đối với Calvin Harris.
Không những vậy, sau khi “đường ai nấy đi” Taylor lại tiết lộ bí mật cô chính là đồng sáng ca khúc This Is What You Came For và thừa nhận lý do chia tay là vì Calvin không tôn trọng công sức của cô đối với bài hát. Điều này đã khiến nam DJ 32 tuổi nổi giận và cho rằng bạn gái cũ đang cố “chôn vùi” danh tiếng của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.