Calvin Harris dè dặt nói về tình cũ Taylor Swift

08/09/2016 18:22 GMT+7

DJ Calvin Harris đã có những chia sẻ thật lòng về mối tình xưa với Taylor Swift sau khi tin tức nữ ca sĩ chia tay bạn trai 3 tháng Tom Hiddleston tràn ngập trên các mặt báo.

Cặp đôi hot nhất nhì Hollywood Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 3 tháng hẹn hò. Giờ đây, những tin tức về nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay bất ngờ này cũng như tình sử của cả hai được quan tâm triệt để.
Vào ngày 6.9, Calvin Harris, tình cũ của Taylor Swift, giành chiến thắng tại lễ trao giải GQ Men of the Year. Trả lời phỏng vấn tạp chí GQ, nam DJ điển trai lần đầu tiên nói về chuyện tình 15 tháng với Taylor Swift: “Tôi không giỏi làm người nổi tiếng. Khi cuộc tình chấm dứt, mọi việc giống như địa ngục. Nó không ổn thì kết thúc thôi, nhưng những chuyện diễn ra sau đó thì thật tồi tệ”.
Tình cũ dè dặt nói về Taylor Swift sau khi chia tay Tom Hiddleston 1
Calvin Harris chia sẻ về chuyện tình xưa với Taylor Swift trên GQ Ảnh: Instagram nhân vật
Anh chia sẻ thêm: “Thật khó khăn khi chuyện tình cảm riêng tư lại công khai quá nhiều trước công chúng như vậy. Điều này khiến cho mối quan hệ của chúng tôi nặng nề hơn”.
Calvin Harris không quên dành vài lời tốt đẹp cho Taylor Swift: “Khi bên nhau, chúng tôi rất cẩn thận để không cuốn vào vòng xoáy của giới truyền thông. Cô ấy cũng tôn trọng cảm giác này của tôi”.
Về phía giọng ca Shake it off, cô nàng dường như rất hạnh phúc sau khi trở về cuộc sống độc thân. Tin “tan đàn xẻ nghé” lên báo chưa đến một ngày, Taylor Swift đã liên tục xuất hiện với tâm trạng cực kỳ vui tươi như chưa có chuyện gì xảy ra. Mới đây, các tay săn ảnh còn chụp được hình ảnh cô đi chơi đêm cùng người mẫu Lily Aldridge. Còn Tom Hiddleston thì vẫn ở Úc bận rộn quay Thor 3.
Tình cũ dè dặt nói về Taylor Swift sau khi chia tay Tom Hiddleston 3
Taylor Swift xinh tươi đi chơi đêm cùng bạn thân Lily Aldridge sau khi chia tay Tom Hiddleston Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Những ngày qua, nhiều nguồn tin cho rằng nam diễn viên Tom Hiddleston chính là người đã “đá” bạn gái vì chán. Trong khi phía Taylor Swift lại khẳng định cô mới là người chủ động chấm dứt mối tình này vì bạn trai quá mong muốn được chú ý khi mời cô cùng tham dự lễ trao giải Emmy diễn ra vào ngày 18.9 ở Los Angeles, Mỹ. Bạn bè chủ nhân hit Bad Blood chia sẻ, nữ ca sĩ muốn giữ một mối quan hệ riêng tư.
Thậm chí nguồn tin thân cận tiết lộ với Mirror, chuyện chia tay chẳng ảnh hưởng gì đến Taylor Swift và cô đã sẵn sàng cho mối quan hệ mới: “Cô ấy chỉ trong độ tuổi 20 và đang yêu thích hẹn hò”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.