Calvin Harris bị đồn hẹn hò với cựu ngôi sao nhóm Pussycatdoll

12/07/2016 10:28 GMT+7

Bạn trai cũ của Taylor Swift, chàng DJ điển trai Calvin Harris được cho là đang hẹn hò cùng nữ ca sĩ quyến rũ Nicole Scherzinger sau khi để lộ những hình ảnh thân mật tại hộp đêm hôm 11.7.

Theo phóng viên Hollwood Life, Calvin Harris cùng nhóm bạn trong đó có cả Nicole Scherzinger, cựu thủ lĩnh nhóm nhạc nữ đình đám một thời Pussycat Dolls vui chơi trong một hộp đêm tại London, Anh. Sau đó, nữ ca sĩ 38 tuổi đã được Calvin đưa về khách sạn của mình.
Nicole liên tục có nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí là khoác tay nam DJ suốt đoạn đường. Nhưng theo tờ Mirror, Nicole và Calvin chỉ là bạn tốt của nhau. “Cô ấy đang hẹn hò với tay vợt Grigor Dimitrov, không thể có việc hai người đó quen nhau”, một nguồn tin nói với Mirror.
Nicole đang hẹn hò cùng tay vợt tennis Grigor Dimitrov - Ảnh: AFP/Getty Images
Nicole và tay vợt Grigor Dimitrov. Ảnh: AFP/Getty Images

Từ sau vụ chia tay ồn ào với nữ ca sĩ Taylor Swift, và bị xem là người bị “cắm sừng” trong chuyện tình 15 tháng đó, Calvin Harris dường như rất được công chúng ủng hộ đồng thời chuyện hẹn hò sau đó của anh luôn được chú ý từng đến từng “nhất cử nhất động”.
Chính vì vậy, những hình ảnh thân mật của hai ngôi sao ngay lập tức khiến dư luận chú ý và tạo nên những cuộc tranh luận giữa nhiều nguồn tin. Dù vậy, cả hai ngôi sao này vẫn chưa hề lên tiếng khẳng định về những đồn đoán sau những bức hình thân mật được rò rỉ vào hôm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.