Cái chết của Murphy không liên quan đến ma túy

23/12/2009 12:56 GMT+7

(TNO) Đó là lời khẳng định của Simon Monjack về nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của vợ anh, nữ diễn viên trẻ sáng giá Brittany Murphy. >> Brittany Murphy ra đi ở tuổi 32


Vợ chồng Brittany Murphy và Simon Monjack - Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn tạp chí People, nhà biên kịch người Anh Simon Monjack cho biết vợ anh đã bị ốm vài ngày trước khi cô ấy qua đời và bác bỏ nghi ngờ cho rằng Murphy chết vì do dùng ma túy quá liều.

“Cô ấy tỏ ra mệt mỏi và khá buồn do cô ấy bị ốm”, Monjack mô tả tình trạng của vợ anh vào đêm cuối cùng trước khi chết.

Monjack còn kể rằng tối thứ bảy, vợ chồng anh cùng nhau xem phim tại nhà riêng của họ ở khu Hollywood Hills (Mỹ). Murphy qua đời vào khoảng 10 giờ sáng chủ nhật 20.12 (giờ địa phương) do bị ngưng tim.

“Lúc đó, cô ấy mặc bộ pyjama có in hình con khỉ và chiếc áo choàng màu hồng của khách sạn Beverly Hills. Chúng tôi xem liên tù tì mấy phim liền, nào là: It's complicated, Public enemies The princess and the frog.

Monjack nói rằng anh và gia đình Murphy cảm thấy khó chịu trước làn sóng nghi ngờ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên này.

“Thật kinh khủng, cái chết của một phụ nữ trẻ xinh đẹp, một tượng đài Hollywood đã bị đem ra mổ xẻ. Chúng tôi cũng không muốn chấp nhận sự thật rằng một người con, người vợ hiếu thuận sau một buổi sáng thức dậy phải ra đi một cách đột ngột như vậy”, anh chia sẻ.

 
Nhà riêng của vợ chồng Murphy tại khu Hollywood Hills (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Ngày 22.12, tức một ngày sau khi ngôi sao trong phim Clueless 8 mile qua đời, các bác sĩ đã tiến hành mổ tử thi để khám nghiệm. Nhưng theo các nhân viên điều tra thì phải đến vài tuần sau kết quả của việc khám nghiệm này mới được công bố.

Trong khi đó, website giải trí TMZ, từng điều tra về cái chết của vua nhạc pop Michael Jackson hồi đầu năm nay, lại đưa tin rằng có nhiều đơn thuốc gây nghiện đã được tìm thấy trong nhà của Murphy.

Theo nguồn tin từ một điều tra viên của TMZ ở Los Angeles (Mỹ), trên tủ đầu giường của Murphy có nhiều đơn thuốc đề tên Brittany Murphy. Và một số lọ thuốc rỗng đề tên chồng cô, mẹ cô và một người thứ ba không xác định.

Các loại thuốc đó bao gồm thuốc giảm đau và thuốc chống trầm cảm. Không có đồ uống có cồn hay các loại ma túy bị cấm sử dụng, nguồn tin trên cho biết thêm.

P.Thi
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.