Cách ca sĩ xử lý tình huống khó đỡ trên sân khấu

08/09/2017 10:02 GMT+7

Phía sau sự thăng hoa trên sân khấu của nghệ sĩ là những câu chuyện 'dở khóc dở cười'. Dưới đây là cách xử lý của các sao nam để thoát khỏi 'vòng vây'.

Noo Phước Thịnh - nhờ người đóng thế
Noo Phước Thịnh trong một lần biểu diễn tại trung tâm thương mại ở Hà Nội bị hàng trăm khán giả không ngừng chen lấn, xô đẩy khiến khu vực biểu diễn trở nên hỗn loạn. Trong tình huống đó, giọng ca Gạt đi nước mắt buộc phải nhờ đến nam vũ công trong vũ đoàn Bước Nhảy đóng giả để thoát khỏi đám đông. Về phần người "đóng thế" Noo Phước Thịnh, anh này tuy được đội ngũ an ninh bảo vệ nhưng cũng vất vả chen qua dòng người mới thoát được ra ngoài.
Vũ công Hồ Quang Vinh, người đóng giả ''cứu'' Noo Phước Thịnh thoát vòng vây
Khi đoạn clip được đăng tải cho thấy nam vũ công vất vả trước sự chen lấn, xô đẩy của những người hâm mộ, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì đã “xả thân”, đồng thời chán ngán cho dòng người hỗn loạn, mất kiểm soát.
Tuấn Hưng - mời người ném ly lên sân khấu
Sở hữu gương mặt điển trai và nhiều bài hit, Tuấn Hưng luôn nằm trong top những nam ca sĩ có nhiều fan cuồng với những tình huống “dở khóc dở cười”. Trong một lần biểu diễn ở quán bar, một số khán giả đòi kéo lên sân khấu chụp ảnh với thần tượng. Trước tình trạng lộn xộn, Tuấn Hưng tạm dừng biểu diễn và nhẹ nhàng đề nghị các khán giả hãy lui xuống sân khấu, tạo điều kiện cho anh tiếp tục trình diễn.
Tuấn Hưng được cho là một trong những nghệ sĩ mạnh mẽ đáp trả fan cuồng
Ngay lúc đó, một chiếc ly từ phía khán giả "bay" thẳng lên sân khấu - đúng vị trí Tuấn Hưng đang đứng. Rất bình tĩnh, giọng ca Cầu vồng khuyết né được và thẳng thắn mời người ném ly lên sân khấu để nói chuyện. Vị khán giả ném ly không ra mặt nhưng hành động này đã bị chỉ trích nặng nề.
Sơn Tùng - cúi nhặt đồ mang vào cánh gà
Trong một show diễn tại tỉnh Bắc Giang tháng 7.2017, Sơn Tùng bị một nam thanh niên áo đen bất ngờ ném vật lạ thẳng về phía nam ca sĩ khi đang tiến sát hàng rào chắn giao lưu cùng khán giả. Quá bất ngờ trước hành động bộc phát của fan cuồng, Sơn Tùng giật mình thốt lên: “Ồ, thế này là không được”.
Bị ném đồ lên sân khấu, Sơn Tùng vẫn bình tĩnh biểu diễn đến khi ra về
Ngay sau đó, giọng ca Nơi này có em được dàn vệ sĩ hỗ trợ nhanh chóng rời khỏi vị trí, về lại sân khấu. Nam ca sĩ sinh năm 1994 cúi xuống nhặt đồ mang vào cánh gà, sau đó lặng lẽ ra về khi kết thúc màn biểu diễn khiến các fan rất ngưỡng mộ.
Cao Thái Sơn - vừa cầm micro vừa nắm áo
Cao Thái Sơn cũng từng chia sẻ một số hình ảnh anh bị khán giả hải ngoại xé quần, xé áo khi đang biểu diễn. Trong ảnh, giọng ca Con đường mưa "tả tơi" đến mức rách áo, người nhễ nhại mồ hôi.
Cao Thái Sơn và chiếc áo tả tơi vì fan
Anh tâm sự: "Tôi từng có những khán giả cuồng nhiệt lao lên ôm hôn khắp người, rồi cởi một cái cúc áo của tôi ra. Lúc đó mình đã ngại rồi nhưng fan vẫn chưa dừng lại, quyết định xé toạc áo tôi ra nữa. Tôi phải cố bình tĩnh, vừa cầm áo vừa cố hát hết bài hát của mình. Trước những fan có mùi rượu bia, nên gọi bảo vệ hoặc lùi về phía các vũ công".
Châu Khải Phong - mang lịch biểu diễn ra giải thích
Châu Khải Phong cho biết trong lần biểu diễn tại Texas (Mỹ), khán giả nữ quá sung và lao lên sân khấu ôm chặt anh, thậm chí nói những câu khiếm nhã. Những sự việc này diễn ra không chỉ một mà nhiều lần. Tuy nhiên, để không làm mất cuộc vui của fan, Châu Khải Phong khéo léo từ chối.
Anh kể: "Thật lòng khi ở Việt Nam khán giả lao lên sân khấu nhảy nhót hay kéo rách cả áo, mình đã thấy họ bạo dạn. Nhưng hải ngoại cũng có những khán giả quá khích hơn. Họ ôm chầm nghệ sĩ, đưa rượu bia, nói lời lẽ khá nhạy cảm. Phong hiểu được đó là tình cảm họ dành cho mình. Thế nên, nở một nụ cười và nhấp môi nhẹ nhàng. Còn nếu khi họ đòi hỏi nhiều hơn, mình chỉ biết cách giải thích cho họ hiểu rằng lịch trình dạy đặc khi lưu diễn không cho phép bản thân dùng rượu bia...".
Châu Khải Phong cũng thường xuyên bị fan cuồng nhiệt quá đà dẫn đến áo quần xộc xệch
Hiện tại, Châu Khải Phong vẫn đang trong quá trình biểu diễn tại Mỹ. Nơi đây, anh được sự hỗ trợ của ca sĩ Khang Việt về chỗ ở, hướng dẫn đi lại. Châu Khải Phong sẽ trở về Việt Nam trong tuần tới và công bố dự án âm nhạc lớn nhất 2017 của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.