Các thế hệ nghệ sĩ hát về Hà Nội

25/09/2017 07:03 GMT+7

Chương trình nghệ thuật Sóng đàn Hà Nội sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 4.10 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), nhân kỷ niệm 63 năm ngày Giải phóng thủ đô (10.10.1954 - 10.10.2017).

Sóng đàn Hà Nội là bản hòa khúc tái hiện một Hà Nội với những thăng trầm và nét riêng của mảnh đất Hà thành. Từ những tác phẩm đậm chất hùng tráng như Hà Nội linh thiêng hào hoa, Người Hà Nội, Tiến về Hà Nội, đến những ca khúc trữ tình như Hà Nội niềm tin và hy vọng, Hà Nội trái tim, Hà Nội đêm trở gió, Nhớ mùa thu Hà Nội… sẽ được vang lên.
Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ: NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Quốc Hưng, Mỹ Linh (ảnh), Phương Nga, Đào Nguyên Vũ, Tuấn Anh, Tân Nhàn, Lan Anh, Khánh Linh, Bích Hồng, Trường Bắc, Nguyễn Trần Trung Quân, Phương Uyên, Thu Hằng, nhóm Dòng Thời Gian, nhóm Đồng Dao… Họ đều là những người thầy, những nghệ sĩ đã thành danh, trưởng thành tại Học viện Âm nhạc quốc gia VN.

tin liên quan

Đêm nhạc Vũ Thành An đầu tiên tại TP.HCM
Nhạc sĩ Vũ Thành An cho biết ông rất yêu thích không gian diễn ra đêm nhạc (thuộc khách sạn Majestic trên đường Đồng Khởi), bởi gợi cho ông nhớ về những sinh hoạt văn nghệ thuở 1960 - 1970 nơi đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.