Các sự kiện chính cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012

28/06/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Từ ngày 18.7 tới, dự kiến có khoảng 130 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ đổ về Nội Mông (Trung Quốc) để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 với nhiều hoạt động đa dạng, thú vị.

Để tăng tính hấp dẫn cho sàn thi đấu sắc đẹp lớn nhất thế giới này, từ lần tổ chức thứ 61 vào năm 2011, cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) đã có nhiều đổi mới, cải tiến trong các hoạt động, phần thi, cơ cấu giải thưởng...

Mặc dù có khá nhiều ý kiến trái chiều về những thay đổi này, nhưng Chủ tịch tổ chức HHTG Julia Morley vẫn kiên định với những thay đổi của mình, và tiếp tục đưa ra nhiều hoạt động hứa hẹn sẽ thú vị hơn nữa trong lần tổ chức thứ 62 này.

Theo đó, trong lịch trình chính thức vừa được công bố hôm nay 28.6, tất cả các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 sẽ bắt đầu tập trung tại Ordos, Nội Mông (Trung Quốc) từ ngày 18 - 20.7.


Hình ảnh trên áp phích quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012

Ngày 24.7, các thí sinh sẽ được địa phương chào đón bằng một sự kiện chào mừng hoành tráng được tổ chức tại sân vận động Dongsheng, với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng, ngôi sao… của Trung Quốc cùng 40.000 khách mời.

Đây cũng là sự kiện nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện Beauty with a Purpose của tổ chức HHTG được thực hiện quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Ngay sau đó, toàn bộ các thí sinh sẽ lên đường sang Hồng Kông tham gia liên hoan HHTG được tổ chức tại đây từ ngày 26 - 28.7, cùng nhiều chuyến tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đây.

Theo bà Julia Morley, tại liên hoan HHTG này, lần đầu tiên người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được tận hưởng những giây phút đầy màu sắc của nhiều nền văn hóa khác nhau dưới góc nhìn của các người đẹp.

Để hiện thực hóa ý tưởng này, một đội ngũ quay phim lên đến gần 100 người sẽ theo sát mọi hoạt động của từng người đẹp, ghi hình và thu âm mọi cử chỉ, lời nói của họ.

Sau chuyến thăm Hồng Kông, các người đẹp sẽ tiếp tục lên đường đến Thượng Hải từ ngày 29.7 đến 2.8.

Từ 3.8, trở lại Ordos, Nội Mông, các thí sinh sẽ bước vào những hoạt động chính thức của cuộc thi và tham gia những phần thi phụ như Hoa hậu Bãi biển (4.8), Hoa hậu Thể thao (6.8), Hoa hậu Tài năng (10.8), Hoa hậu Thời trang (12.8).


Sân vận động Ordos, nơi sẽ diễn ra đêm chung kết HHTG 2012

Đêm chung kết HHTG 2012 sẽ được tổ chức từ 19 giờ 30 (giờ địa phương) tối 18.8 tại sân vận động Ordos, kéo dài trong hai tiếng rưỡi.

Theo ban tổ chức, chương trình đêm chung kết sẽ được mở màn bằng một màn múa ấn tượng. Toàn bộ hành trình của các thí sinh HHTG 2012 cũng sẽ được thể hiện trong chương trình qua một đoạn phóng sự dài khoảng 30 phút.

Đến thời điểm hiện tại (28.6), Việt Nam vẫn chưa công bố người đẹp nào sẽ tham gia cuộc thi HHTG 2012.

Đại diện Công ty Elite Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh tham gia cuộc thi, cho biết, công ty đang tiến hành các bước chuẩn bị cần thiết để có thể đưa đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tham gia sàn đấu sắc đẹp này và sẽ cố gắng công bố sớm nhất gương mặt được lựa chọn.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My sẽ đảm nhận vai trò này. Nhưng phía Elite Việt Nam cho biết, Hoàng My chỉ là một trong những gương mặt được đề cử, cùng với các người đẹp khác như Diễm Hương, Thùy Dung…

Hiền Nhi
Ảnh: Globalbeauties

>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?
>> Hàng loạt Hoa hậu thế giới bị tước vương miện
>> Đảo Bali đăng cai Hoa hậu Thế giới 2013
>> Công bố 50 thí sinh Hoa hậu Thế giới 2012
>> Bước ngoặt mới của cuộc thi Hoa hậu Thế giới
>> Người đẹp Venezuela đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2011
>> Chung kết Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế
>> Người đẹp VN “chìm” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới
>> Victoria Thúy Vy lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới
>> Victoria Phạm Thúy Vy dự thi Hoa hậu Thế giới 2011
>> Bali đăng cai Hoa hậu Thế giới 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.