Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ

19/07/2015 16:06 GMT+7

(iHay) Blake Lively, Olivia Wilde, Angelina Jolie… đều tự hào khoe bức ảnh vén áo cho con bú và xem đây là ‘đặc quyền của phụ nữ’.

(iHay) Blake Lively, Olivia Wilde, Angelina Jolie… đều tự hào khoe bức ảnh vén áo cho con bú và xem đây là ‘đặc quyền của phụ nữ’.

Blake Lively
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 1
Ngôi sao của series phim truyền hình Gossip Girl hân hoan trong lần đầu tiên làm mẹ. Và người đẹp 27 tuổi đã tự tin khoe “đặc quyền làm mẹ” lên trang Instagram cá nhân có tới 3.4 triệu người theo dõi hôm thứ năm vừa rồi khiến các fan thích thú.
Nicole Trunfio
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 2
Siêu mẫu Úc cũng chia sẻ bức ảnh đang cho con trai Zion bú trên Instagram của mình. Trong đó, cô mong mọi người cần xem đây là điều bình thường của người nổi tiếng.
Olivia Wilde
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 3
Phát biểu với tạp chí Glamour, nữ diễn viên Tron: Legacy cho biết cô hạnh phúc với công việc bỉm sữa và sẵn sàng chia sẻ với cả thế giới khoảnh khắc ngọt ngào của cô và cậu con trai ba tháng tuổi Otis.
Angelina Jolie
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 4
Hình ảnh ngôi sao từng đoạt giải Oscar Angelina Jolie cho cặp song sinh Knox và Vivienne Jolie-Pitt bú đã từng "đốt cháy" các sạp báo với doanh thu ngất ngưởng mang về cho tạp chí W.
Pink
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 5
Nữ ca sĩ Pink tranh thủ cho con bú trước giờ chụp ảnh bìa album mới của mình. “Và Deborah Anderson cũng có một số bức ảnh bú mẹ”, Pink chia sẻ.
Alanis Morissette
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 6
Để hưởng ứng tuần lễ “Nuôi con bằng sữa mẹ”, ngôi sao nhạc rock người Canada đã đăng lên Instagram bức hình cô đang cho con bú khi đang đi nghỉ mát ở châu Âu.
Gisele Bundchen
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 7
Cựu “thiên thần nội y” của Victoria's Secret không chỉ là siêu mẫu đình đám mà còn là người mẹ chăm chút cho các con. Chuẩn bị cho show diễn, cô tranh thủ cho con gái bú trong thời gian ê-kíp làm tóc và móng.
Miranda Berr
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 8
Trở lại công việc chỉ sau 3 tháng sinh con, trong giờ sửa soạn làm tóc, trang điểm để lên sàn catwalk, chân dài Miranda Kerr tranh thủ cho Flynn bú mẹ.
Julie Bowen
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 9
Ngôi sao Gia đình hiện đại cũng giống như những người mẹ bình thường khi cho con bú. Cô cho rằng đây là cách giúp các bà mẹ giảm cân nhanh chóng. Cô còn ví von cặp sinh đôi của mình là "hai cỗ máy hút mỡ".
Jaime King
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 10
Nữ người mẫu nổi tiếng từng nói về chuyện cho con bú: “Đối với tôi đó là thời khắc thiêng liêng, đầy thử thách. Tôi tin rằng mọi người phụ nữ đều có quyền và có thể lựa chọn làm những gì mình muốn”.
Teresa Palmer
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 11
Nữ diễn viên người Úc chia sẻ hình ảnh cảm động này, cô viết: “Tôi thích được làm một bà mẹ. Tôi yêu cách tôi nhìn thấy bản thân mình thay đổi như thế này, như một người mẹ".
Natalia Vodianova
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 12
Siêu mẫu xinh đẹp của Nga gợi cảm trong trong bức ảnh nude cổ vũ nuôi con bằng sữa mẹ. Dù đã qua 4 lần sinh nở nhưng Natalia Vodianova khiến không ít cánh mày râu trên khắp thế giới phải ngây ngất.
Gwen Stefani
Các sao Hollywood gợi cảm khi cho con bú mẹ - ảnh 13
Gwen Stefani không e ngại việc cho con bú ở nơi công cộng. Cô cổ vũ việc cho con bú ở bất cứ nơi đâu. Trong bức ảnh, Gwen Stefani tận hưởng thiên chức trong cảnh thôn tuyệt đẹp của Thụy Sĩ.
Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.