Các ông bố Hoa ngữ mê con

02/04/2018 16:52 GMT+7

Không ít ông bố trong showbiz Hoa ngữ cũng mắc bệnh mê con cái không kém các bà mẹ. Lâm Chí Dĩnh, Trần Tiểu Xuân, Trần Quán Hy... là những gương mặt tiêu biểu của các ông bố bỉm sữa mê con.

Nhiều khán giả rất bất ngờ khi được biết nhiều ngôi sao nam trong làng giải trí Hoa ngữ có tình yêu thương con cái không hề thua kém các bà mẹ.
Lâm Chí Dĩnh và vợ (Trần Nhược Nghi) đều từ bỏ nhiều công việc để dành thời gian chăm con. ẢNH: WEIBO
'Hoàng tử xứ Đài' Lâm Chí Dĩnh đã bỏ nhiều hợp đồng đóng phim béo bở, rời xa làng giải trí để ở nhà chăm sóc 3 cậu con trai. Anh cho biết anh thấy cần dành nhiều thời gian hơn nữa để đi cùng các con trong quá trình trưởng thành.
Khán giả yêu quý Lâm Chí Dĩnh rất thích thú theo dõi hình ảnh các con anh. ẢNH:WEIBO
Nhiều bức hình chụp các cậu nhóc nhà họ Lâm được anh đưa lên mạng xã hội khiến mọi người thích thú. Lâm Chí Dĩnh cũng dành nhiều thời gian viết về cảm nhận trong quá trình dạy con và quan hệ của đám nhóc. 
Trần Quán Hy hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con gái yêu. ẢNH:WEIBO
Từ khi chung sống với siêu mẫu đại lục Tần Thư Bồi và có cô con gái cưng Alaia, 'trai hư' Trần Quán Hy đã chuyển thành ông bố bỉm sữa vô cùng trách nhiệm. Anh không chỉ chia sẻ với vợ thời gian chăm sóc con hàng ngày, dành nhiều thời gian trông con cho vợ đi diễn, mà còn tự tay chuẩn bị tổ chức sinh nhật mừng con yêu tròn 1 tuổi. Trần Quán Hy cũng liên tục khoe hình con gái yêu lên mạng xã hội mỗi ngày để chia sẻ với cư dân mạng.
Nam tài tử phim Lộc đỉnh ký Trần Tiểu Xuân tuy khá đa tình trên phim nhưng kết hôn lại muộn màng.  Anh được lên chức bố lần đầu tiên khi bước sang tuổi 46 và sống hạnh phúc cùng vợ là nữ diễn viên xinh đẹp Ứng Thể Nhi kém anh 16 tuổi. Cậu con trai Tiểu Xuân Tử (tên tiếng Anh: Jasper) giống bố y hệt khiến anh rất sung sướng và càng quyết tâm lao vào công việc kiếm tiền để vợ có thời gian nghỉ ngơi ở nhà chăm con. Tháng 9.2017, anh đã cho con trai cùng tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng 'Bố ơi, mình đi đâu thế' tại Hồng Kông.
Trong suốt thời gian ghi hình, nhiều người không khỏi tấm tắc khi khen 'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân chăm sóc con hết mực, luôn đứng che nắng cho con. Anh cũng thường khoe lên mạng xã hội nhất cử nhất động của con, lần gần nhất là những bức tranh nguệch ngoạc do con vẽ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.