Các người đẹp Miss Grand International 2017 thích thú với đồ chơi dân gian Việt Nam

09/10/2017 09:28 GMT+7

Tại dạ tiệc Bí mật sắc đẹp được tiết lộ , Huyền My và gần 90 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã có cơ hội thư giãn với đồ mỹ nghệ dân gian và các tiết mục ca múa Việt Nam.

Trong đêm tiệc, Á hậu Huyền My diện trang phục dạ hội màu đỏ bắt mắt và sau đó thay một bộ áo dài được thiết kế theo phom dáng riêng để giới thiệu trang phục dân tộc đến bạn bè quốc tế. Các thí sinh khác của Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 cũng diện trang phục dạ hội đẹp mắt. Họ thích thú trải nghiệm các trò chơi dân gian và được các nghệ nhân tặng các món đồ chơi được thực hiện tại chỗ. 
Các đại diện đến từ Malaysia, Philippines, Ấn Độ, Peru, Anh.. thích thú vây quanh bàn viết chữ thư pháp. Họ viết tên của mình ra giấy và sau đó chuyển cho nghệ nhân vẽ chữ. Người đẹp Malaysia ngạc nhiên khi tên của mình bay bổng như một bức tranh. Cô còn yêu cầu người viết vẽ cho mình thêm một kí hiệu mặt trời ngộ nghĩnh.
Đại diện Việt Nam mặc áo dài trắng
Các thí sinh Miss Grand International 2017 cùng nhau tìm hiểu về chữ thư pháp...
...tò he
... và nghệ thuật gấp lá dừa
Mỗi người đẹp được tặng một đôi guốc mộc khi tham gia sự kiện. Hoa hậu đến từ Nhật Bản cho biết sản phẩm này có chất liệu khá giống với một loại dép truyền thống của Nhật, nhưng kiểu dáng thì khác nhau rất nhiều.
Trong khi đó, Hoa hậu Hòa bình Venezuela 2017 lại rất thích các sản phẩm tạo hình bằng bột gọi là "tò he". Đến buổi tiệc muộn hơn các người đẹp khác nên sau khi nhận được một đóa hồng bằng lá dừa thì cô được người của ban tổ chức đưa thẳng vào trong bữa tiệc. Tuy nhiên, cô cố ngoái lại và nói rằng mình muốn có một hình nhân siêu anh hùng bằng "tò he".
Trong bữa tiệc, các thí sinh được chơi trò đoán tên và xuất xứ của các món ăn. Hoa hậu người Nga đã nhanh chóng nhận ra một món ăn Hàn Quốc vì cô từng có thời gian sống tại quốc gia này. Song song đó, các người đẹp còn được thưởng thức những tiết mục múa truyền thống của người Việt và xem ảo thuật về các chú chim bồ câu tượng trưng cho hòa bình. 
Những đôi guốc mộc được làm tặng riêng cho các thí sinh
Hoa hậu Nhật Bản khoe đôi guốc của mình
Người đẹp Ukraine thích thú nhận bông hồng từ nghệ nhân tò he
Hoa hậu Campuchia cũng rất thích món quà bằng lá dừa
Hoa hậu Ecuador kí tên vào tranh tặng đơn vị tổ chức cuộc thi
Tiết mục múa Áo dài - nón lá
Một thí sinh hào hứng tham gia ảo thuật trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.