Các mỹ nhân hàng đầu Hollywood hội tụ tại MET Gala 2015

05/05/2015 22:23 GMT+7

(TNO) Những mỹ nhân hàng đầu Hollywood hội tụ về sự kiện thời trang thế giới MET Gala 2015 với những bộ váy vô cùng nóng bỏng hút mọi ánh nhìn.

(TNO) Đến hẹn lại lên những mỹ nhân hàng đầu Hollywood lại hội tụ về sự kiện thời trang thế giới MET Gala 2015 diễn ra vào tối 4.5 (giờ địa phương) với những bộ váy vô cùng nóng bỏng hút mọi ánh nhìn.

Kim Kardashian tham dự MET Gala cùng chồng, rapper Kanye West - Ảnh: AFP
Được ví ngang với giải Oscar của điện ảnh hay giải thưởng Grammy của âm nhạc, MET Gala hay còn gọi là MET Ball là sự kiện được những người yêu thời trang trông chờ nhất trong năm. Đây là buổi gala gây quỹ và mở màn cho buổi triển lãm thời trang thường niên được tổ chức hằng năm tại Viện thời trang trực thuộc Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan.
MET Gala thu hút sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở cả giới âm nhạc, điện ảnh và thời trang. Năm nay các khách mời sẽ mặc trang phục theo chủ đề sự kiện của năm 2015 là China: Through the Looking Glass (tạm dịch: Trung Hoa qua lăng kính).
Trong số các mỹ nhân tham dự, Jennifer Lopez, Beyonce và Kim Kardashian thu hút nhiều sự chú ý nhất với những bộ trang phục đính đá gần như xuyên thấu, khoe đường cong đầy táo bạo. 
Beyonce - Ảnh: AFPNữ ca sĩ thu hút rất nhiều ống kính phóng viên - Ảnh: AFPJennifer Lopez trong trang phục có họa tiết rồng đỏ - Ảnh: AFPVẻ nóng bỏng của 'nữ hoàng Latin' trên thảm đỏ - Ảnh: AFP
Diễn viên Reese Witherspoon - Ảnh: AFPChiếc váy cầu kỳ của ca sĩ Rihanna đang là tâm điểm bình luận của khán giả - Ảnh: AFPDiễn viên sê ri phim truyền hình ăn khách 'Sex and the city' Sarah Jessica Parker - Ảnh:AFPCa sĩ Selena Gomez - Ảnh: AFPTài tử George Clooney và vợ - Ảnh: AFP
Ca sĩ Katy Perry - Ảnh: AFP
Lady Gaga - Ảnh: AFPMiley Cyrus khéo léo khoe đường cong - Ảnh: AFPLee Daniels và siêu mẫu Naomi Campbell - Ảnh: AFPAnne Hathaway đầy quyến rũ - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.