Các diễn viên 'Kong: Skull Island' khoe ảnh hậu trường tại Quảng Bình

24/02/2016 13:10 GMT+7

Những hình ảnh trên phim trường tại tỉnh Quảng Bình (Việt Nam) của 'bom tấn' Kong: Skull Island được các thành viên trong đoàn làm phim chia sẻ rất nhiệt tình.

Những hình ảnh trên phim trường tại tỉnh Quảng Bình (Việt Nam) của 'bom tấn' Kong: Skull Island được các thành viên trong đoàn làm phim chia sẻ rất nhiệt tình.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiếp tục chia sẻ về bối cảnh của bộ phim tại Quảng BìnhĐạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiếp tục chia sẻ về bối cảnh của bộ phim tại Quảng Bình
Nam diễn viên gạo cội Samuel L. Jackson, nữ chính Brie Larson và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là những người chăm chỉ cập nhật trang cá nhân nhất kể từ khi đến Việt Nam.
Nếu như cách đây ít ngày, những ngôi sao này đã tranh thủ thăm thú một lượt các danh lam thắng cảnh tại Hà Nội trong đó có Văn miếu Quốc Tử Giám và thưởng thức các món ăn đặc sản như phở thì ngay khi đặt chân tới phim trường tại xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, họ lại tiếp tục tiết lộ những hình ảnh mới nhất của đoàn làm phim tại đây.
Nữ diễn viên Brie Larson đã rất thích thú khi được ăn thử bánh mì. Mặc dù sơ sót viết nhầm tên của món ăn nổi tiếng này nhưng người đẹp đã nhanh chóng xin lỗi và sửa lại.
Sau phở, Brie Larson lại tiếp tục trải nghiệm ẩm thực Việt Nam với bánh mì
Samuel L. Jackson đã chia sẻ hình ảnh đông đảo dân địa phương kéo đến rất đông để theo dõi quá trình thực hiện phim. Một số người còn leo lên gò đất cao, bất chấp cái nắng buổi trưa để có được tầm nhìn tốt. Nam diễn viên còn hài hước kèm theo dòng chú thích: “Khi phim trường trở thành rạp chiếu, cả làng kéo ra xem".
Samuel L. Jackson hài hước ví phim trường như một rạp chiếu phim với rất đông dân làng
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là người hài hước và chăm chỉ cập nhật trên Instagram nhất khi ông đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh tại Quảng Bình.
Trong một tấm hình đăng tải rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến phim trường, ông viết: “Người dân địa phương tụ tập lại để xem chúng tôi diễn. Một lần nữa, tôi lại thấy yêu Việt Nam vô cùng”. Những người hâm mộ cũng đã thể hiện sự chào đón nhiệt tình đoàn làm phim tới làm việc tại Việt Nam trên trang cá nhân của vị đạo diễn này.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng khoe ảnh người dân tập trung rất đông tại phim trường
Kong: Skull Island (Kong: Đảo sọ người) là phần đầu tiên trong bộ ba phim về 2 loài quái vật là King Kong (một loại đười ươi khổng lồ) và Godzilla của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson, John Goodman, Tian Jing, Corey Hawkins... Việt Nam là nước thứ ba (sau Mỹ và Úc) được chọn làm bối cảnh để quay phim với địa điểm quay chính là tại tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.