Các con gái nuôi của Quyền Linh lấn sân diễn xuất, đóng phim ca nhạc học đường

03/04/2020 09:18 GMT+7

Là nhóm nhạc do nghệ sĩ Quyền Linh đỡ đầu ra mắt vào cuối năm 2019, O2O Girl Band đã và đang nỗ lực thể hiện khả năng của mình để trở thành những nghệ sĩ đa năng như lời 'ba đỡ đầu' mong muốn.

Mới đây, nhóm nhạc nữ O2O Girl Band đã thử thách bản thân ở một vai trò mới là diễn viên trong bộ phim riêng mang tên Lala school - Đường đua idol thế hệ Z. Đây là phần thứ 5 của sêri Lala school từng được nhiều khán giả trẻ yêu thích, quan tâm theo dõi.
Trong một chia sẻ cách đây không lâu, nghệ sĩ Quyền Linh từng bộc bạch rằng anh hy vọng các con sẽ trở thành những nghệ sĩ đa năng và ngày càng phát triển hơn. Do đó, khi O2O Girl Band xuất hiện trong dự án phim mới, nhiều khán giả không khỏi tò mò. 
Lala school - Đường đua idol thế hệ Z gồm 40 tập, kể về hành trình vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ nghệ thuật của các cô gái đang độ tuổi học sinh đến từ các vùng miền trên cả nước. Dù hoàn cảnh khác biệt nhưng nhóm Sắc Màu gồm Kim, Mirai, Lizzie, Nếp, Đông Đông và Anna đến từ các vùng quê nghèo hay nhóm Super Star là những cô nàng sang chảnh như Elly, Nunu, Caca, Việt Ngân, đều có chung ước mơ trở thành nghệ sĩ đa tài, được đầu quân vào công ty giải trí danh tiếng. Ngoài các thành viên nhóm O2O, phim còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ như Isan Kim, Trung Hiếu…

O2O Girl Band gây tò mò cho khán giả trong lần đầu thử sức đóng phim 

Ảnh: BTC

Đây là sêri web-drama âm nhạc học đường đầu tiên của Việt Nam, lên sóng từ năm 2017 và đã trải qua 4 phần với rất nhiều thành công. Nhờ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng nội dung gần gũi với giới trẻ, phim được nhiều khán giả yêu thích và góp phần tạo nên thành công cho những cái tên như nhóm P336, ca sĩ Otis Đỗ Nhật Trường, diễn viên An Vy, ca sĩ Dương Nhất Linh, ca sĩ Dư Khánh Vũ... 
Thông qua bộ phim này, ê-kíp sản xuất mong muốn truyền tải thông điệp đoàn kết là sức mạnh tạo nên thành công, đồng thời cổ vũ tinh thần những người trẻ gặp phải khó khăn hay vấp ngã trên con đường bản thân đã chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.