Ca sĩ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon lên tiếng về hôn nhân rạn nứt

08/09/2016 16:52 GMT+7

Trải qua nhiều sóng gió tưởng chừng hôn nhân đứng trên bờ vực thẳm nhưng vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon vẫn vượt qua và giữ vững hạnh phúc gia đình.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon kết hôn vào tháng 10.2015 tại Hà Nội. Sau khi lập gia đình, DJ Tiên Moon chọn cách lui về hậu trường để tập trung chăm sóc gia đình và cậu con trai kháu khỉnh. Thời gian Tiên Moon trở về Đà Nẵng để sinh con, Vũ Duy Khánh vẫn ở lại Hà Nội để chăm sóc bố mẹ, thi thoảng bay vào thăm vợ con. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, việc hai vợ chồng ít ở gần nhau đã dấy lên nhiều tin đồn hôn nhân cả hai rạn nứt.
Nổi tiếng là một trong những chàng ca sĩ đào hoa của showbiz, xung quanh có khá nhiều cô gái trẻ đẹp, Vũ Duy Khánh từng không ít lần vướng nghi án tình cảm với các cô gái khiến Tiên Moon ghen tuông, nghi ngờ, dẫn đến chuyện vợ chồng to tiếng, nhiều lúc tưởng như cuộc hôn nhân đứng trên bờ vực thẳm, tưởng chừng không thể cứu vãn nổi.
Nam ca sĩ thừa nhận: "Nhiều lần tôi đã sai, khiến vợ buồn và phải suy nghĩ. Nhưng con người mà, ai chẳng có khuyết điểm. Quan trọng là vì tình yêu, vì con chúng tôi chấp nhận bỏ qua cho nhau những khuyết điểm đó và cố gắng thay đổi bản thân để gìn giữ gia đình. Sau những lần như vậy, tôi nhận ra người vợ bên cạnh mình thật tuyệt vời. Tôi thầm cảm ơn trời Phật đã mang cô ấy đến bên tôi, làm vợ và làm mẹ của con tôi".
Trải qua nhiều sóng gió, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon vẫn giữ vững hạnh phúc gia đình
Trải qua gần một năm với nhiều sóng gió trong cuộc sống gia đình, hiện tại, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon vẫn giữ được hạnh phúc. Sau quãng thời gian 5 tháng thực hiện thiên chức làm mẹ và cảm thấy con trai đã cứng cáp hơn, giữa tháng 9 này DJ Tiên Moon sẽ chính thức trở lại với công việc của mình và mở đầu bằng một mini show riêng tại Úc. Sau khi trở về, cô sẽ cùng chồng bắt tay thực hiện dự án âm nhạc chung, đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của hai vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.