Ca sĩ Văn Mai Hương kết hôn?

18/10/2019 09:00 GMT+7

Khán giả bất ngờ khi Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên mạng xã hội . Nhiều người đồn đoán về danh tính bạn trai giọng ca Cầu hôn .

Mới đây, trên Instagram, ca sĩ Văn Mai Hương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn kèm theo dòng trạng thái: “Cuối cùng". Điều khiến người hâm mộ hoang mang là tên và ngày sinh trong giấy trùng khớp với thông tin về nữ ca sĩ. Liên hệ với quản lý giọng ca Cầu hôn, anh gửi lời xin lỗi vì không thể phản hồi thông tin này bởi đây là chuyện cá nhân.
Lập tức, câu chuyện Á quân Vietnam Idol 2010 sắp lên xe hoa nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, hoang mang bởi trước đó, nữ ca sĩ không hề có chia sẻ nào về dự định lập gia đình trong năm nay. “Bất ngờ ghê, nhưng chị vui và hạnh phúc là được. Thích chị từ Vietnam Idol, đi lên bằng năng lực", một khán giả chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng đây là cách nữ ca sĩ gây chú ý để ra bài hát mới. Số khác lại bày tỏ sự tò mò và suy đoán về bạn trai của nữ ca sĩ.

Trước đó, Văn Mai Hương từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm

Ảnh: TL

Văn Mai Hương gây chú ý khi giành giải á quân Vietnam Idol 2010. Sau cuộc thi cô tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều ca khúc được yêu mến như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Cầu hôn… Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ từng hẹn hò ca sĩ Lê Hiếu và Gia Lộc (chồng hiện tại của Á hậu Tú Anh). Hồi tháng 9.2018, bức ảnh nữ ca sĩ hôn nhẹ lên vai một chàng trai được dư luận quan tâm. Song nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết chứ không như người hâm mộ đồn đoán.
Trong một gameshow, Văn Mai Hương tự đánh giá mình là một người phụ nữ khá ga-lăng với đàn ông nên không thể quen một người đàn ông quá tính toán chuyện tiền bạc với người yêu: “Em từng quen một người đàn ông ki bo, bố mẹ em thường không để ý đến những vấn đề này nhưng đến ngày bố nói với em rằng người đàn ông đó hơi ki bo là gần như em đã chấm dứt mối quan hệ rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.