Ca sĩ Tùng Dương: 'Tôi không thể hiện sự phiêu linh nữa'

24/08/2015 16:12 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Tùng Dương cho biết, anh hát ca khúc Chiếc khăn Piêu trong chương trình hòa nhạc Điều còn mãi , diễn ra lúc 14 giờ ngày 2.9, tại Nhà hát Lớn Hà Nội. "Tôi sẽ không thể hiện sự phiêu linh nữa. Với dàn nhạc giao hưởng, tôi muốn thể hiện ca khúc với những vẻ đẹp khác", Tùng Dương chia sẻ.

(TNO) Ca sĩ Tùng Dương cho biết, anh hát ca khúc Chiếc khăn Piêu trong chương trình hòa nhạc Điều còn mãi, diễn ra lúc 14 giờ ngày 2.9, tại Nhà hát Lớn Hà Nội. "Tôi sẽ không thể hiện sự phiêu linh nữa. Với dàn nhạc giao hưởng, tôi muốn thể hiện ca khúc với những vẻ đẹp khác. Diện mạo của bài hát vẫn mang tinh thần dân gian, nhưng lại phóng khoáng, hòa với âm nhạc thế giới", Tùng Dương chia sẻ.

Tung-Duong-Trong-Tan
Ca sĩ Trọng Tấn và Tùng Dương - Ảnh: BTC

Bên cạnh Chiếc khăn Piêu (Doãn Nho), Tùng Dương cũng sẽ thể hiện tác phẩm Người lái đò trên sông Pô Cô (Cầm Phong), ca sĩ Trọng Tấn thể hiện tác phẩm Bám biển quê hương (Phạm Tuyên), Tổ quốc (Hồ Bắc)…

Hòa nhạc Điều còn mãi tôn vinh âm nhạc Việt với sáng tác của nhiều tên tuổi lớn: Tiếng hát giữa rừng Pắc Pó (Nguyễn Tài Tuệ), Vinh quang hồn dân tộc (Đỗ Hồng Quân), Điện Biên Phủ trên không (Trần Mạnh Hùng), Bài ca chung thủy (Hoàng Dương), Người về đem tới ngày vui (Trọng Bằng), Bài ca xây dựng (Hoàng Vân)….

Nhạc trưởng Lê Phi Phi, một tài năng của âm nhạc Việt Nam hiện đang sống và làm chỉ huy dàn nhạc tại Macedonia, đã trở về trong dịp này và cùng tham gia trong chương trình. Cùng với ca sĩ Tùng Dương, Trọng Tấn, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Lan Anh, Hà Phạm Thăng Long, Mạnh Dũng, Đăng Dương và Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.