Ca sĩ Tùng Dương hát tri ân các y bác sĩ

27/02/2016 13:33 GMT+7

C a sĩ Tùng Dương và ê-kíp của nhạc sĩ Thế Hiển, Nguyễn Thanh Thủy đã tình nguyện thực hiện MV Hạnh phúc ngành y, để tri ân các y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.

Ca sĩ Tùng Dương và ê-kíp của nhạc sĩ Thế Hiển, Nguyễn Thanh Thủy đã tình nguyện thực hiện MV Hạnh phúc ngành y, để tri ân các y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.

Ca sĩ Tùng Dương hát cùng các y, bác sĩ BV Bạch Mai - Ảnh: N.S.C.CCa sĩ Tùng Dương hát cùng các y, bác sĩ BV Bạch Mai - Ảnh: N.S.C.C

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Mỗi người có một sứ mệnh. Đây là món quà của chúng tôi gửi tặng tri ân tới tất cả các bác sĩ trong cả nước - những người ngày đêm không ngại vất vả để giúp đỡ các bệnh nhân vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật, để thêm yêu và nâng niu giá trị cuộc sống".

Ca khúc Hạnh phúc ngành y do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Thủy sáng tác. Chị chia sẻ, chị đã viết ca khúc này từ những tình cảm biết ơn các bác sĩ đã tận tình chăm sóc cho nhạc sĩ Thế Song - tác giả ca khúc Nơi đảo xa và cũng là bố chồng chị.
Tung-Duong
Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ với công việc vất vả của các y, bác sĩ tại bệnh viện - Ảnh: N.S.C.C 
“Chính sự tận tâm của các bác sĩ đã tạo ra cảm xúc để tôi viết nên tác phẩm này. Ngay sau khi viết xong ca khúc, tôi nghĩ ngay đến ca sĩ Tùng Dương. Và tới khi nghe bản thu ca khúc với tiếng hát của nam ca sĩ, tôi đã vô cùng xúc động. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Tùng Dương vì sự nhiệt tình và tấm lòng của anh", nhạc sĩ Thanh Thuỷ nói.

Điều đặc biệt, ca khúc trong MV được thể hiện qua giọng hát của Tùng Dương và tập thể y, bác sĩ khoa Hồi sức - Tích cực, Bệnh viện Bạch Mai.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.