Ca sĩ Tuấn Phương đã vượt qua cơn nguy kịch

Lucy Nguyễn
Lucy Nguyễn
18/08/2020 17:12 GMT+7

Sau những lời nguyện cầu của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè, ca sĩ Tuấn Phương đã vượt qua cơn nguy kịch.

Được biết từ sau khi NSƯT - ca sĩ Tuấn Phương phải vào Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) để lọc máu do căn bệnh viêm màng não rất nguy kịch cùng nhiều bệnh lý hiểm nghèo khác, gia đình và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đều cầu nguyện cho anh chóng khỏi bệnh.
Việc anh vượt qua được cơn “thập tử nhất sinh” vừa qua được ví như một kỳ tích. Bởi mấy hôm trước, khi ca sĩ Tuấn Phương không thể tự thở, các bác sĩ đã phải tiến hành gây mê và bơm ô-xy vào phổi cho nam ca sĩ. Thậm chí bố anh đã phải gọi điện về quê chuẩn bị lo trước hậu sự cho con trai trong tình huống xấu nhất.

Giọng ca của Tuấn Phương được nhiều khán giả Hà Nội yêu thích

ẢNH: NV

Bố Tuấn Phương cho biết nam ca sĩ hiện đã qua cơn nguy kịch, nhưng huyết áp và thân nhiệt vẫn thấp, đã có ý thức được việc cử động tay chân, nhưng vẫn chưa nhận ra ai cả. Hiện ca sĩ Tuấn Phương được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.
Do việc chạy chữa cho ca sĩ Tuấn Phương rất tốn kém (trung bình lọc máu hết 30 triệu đồng/ngày) và tiến hành lâu dài,  trong khi gia đình anh neo người, hoàn cảnh kinh tế gia đình không đáp ứng được, nên nhiều bạn bè nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp, đấu giá tặng vật nhằm giúp nam ca sĩ vượt qua bạo bệnh.

Ca sĩ Tuấn Phương (ngồi giữa) cùng nhóm 007

ẢNH: BÁCH NGUYỄN

Trong số đó phải kể tới ca sĩ Bách Nguyễn (thành viên nhóm 007) đã đấu giá tượng Quán Thế Âm tọa sen đá ruby hoàn toàn tự nhiên được 8,5 triệu đồng; ca sĩ Minh Quân đã kêu gọi ủng hộ và trao cho bố nam ca sĩ Tuấn Phương đợt 1 số tiền 180 triệu đồng; ca sĩ Vũ Duy Khánh đã trao cho bố ca sĩ Tuấn Phương 30 triệu đồng; ca sĩ Hiền Anh cùng bạn bè ủng hộ hơn 50 triệu đồng... Nhóm 9194 - bạn bè cấp 3 Hà Nội cũng kêu gọi quyên góp ủng hộ ca sĩ Tuấn Phương (vốn học trường cấp 3 Xuân Đỉnh) được hơn 233 triệu đồng.
NSƯT - ca sĩ Tuấn Phương tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương, sinh ra tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam, được trao tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2018.
Không chỉ có ngoại hình đẹp, giọng hát hay, có nội lực, Tuấn Phương còn được bạn bè đồng nghiệp quý mến bởi hài hước, sống rất có tâm và luôn làm việc tốt. Anh từng kêu gọi từ thiện nhiều, đặc biệt anh đã kêu gọi quyên góp để xây dựng 2 ngôi chùa ở Bắc Ninh và 2 ngôi trường ở Sơn La.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.