Ca sĩ Trường Vũ về nước biểu diễn

27/10/2010 23:36 GMT+7

Từng về nước biểu diễn nhưng đây là lần đầu tiên anh làm nhiều đêm nhạc riêng trong nước vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Sau live show tại Trống Đồng (TP.HCM) vào đêm 26.10 vừa qua,  Trường Vũ (ảnh) sẽ thực hiện 2 đêm nhạc (1 và 2.11) tại  rạp xiếc Trung ương (Hà Nội) nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Không chỉ hát để gây quỹ, ngay khi vừa về nước, được tin người miền Trung cần giúp đỡ, anh đã góp tiền túi 10 triệu đồng gửi đến Báo Công an TP.HCM  nhờ chuyển ra miền Trung.

Sau 2 đêm diễn tại Hà Nội, anh sẽ có 1 đêm diễn duy nhất (6.11) cùng 2 con trai danh ca Chế Linh là nhạc sĩ - ca sĩ Chế Phi và Chế Phong mang tên Thành phố buồn tại phòng trà Tiếng Xưa (TP.HCM). Trong đêm nhạc này, anh không chỉ hát mà còn dành thời gian trò chuyện cùng khán giả những vui buồn trong cuộc đời ca hát. Về các ca khúc biểu diễn tại VN lần này, Trường Vũ sẽ trình bày: Thành phố buồn, Thương về miền Trung, Người đến từ Triều Châu, Thương hận, Lời đắng cho một cuộc tình, Được tin em lấy chồng... 

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.