Ca sĩ trong nước tất bật bay sô ngoại

Dạ Ly
Dạ Ly
12/03/2019 07:00 GMT+7

Một số ca sĩ tâm sự, bay sô sang Mỹ lúc này gặp toàn đồng nghiệp trong nước ở nhiều khâu của chương trình, nên có cảm giác như đang tham gia một sô trong nước vậy.

Các tên tuổi nổi tiếng của thị trường ca nhạc trong nước như: đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc trưởng Trần Nhật Minh cùng các ca sĩ: Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Song Luân, Isaac… đều đang có mặt ở Mỹ. Chưa hết, các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đinh Tùng, Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Tố My…, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đang và sẽ có mặt tại Mỹ trước ngày 15.3 để tham gia 5 sô diễn tại California, Georgia, Houston, New Jersey, Texas. Hầu hết các ca sĩ ra nước ngoài đều tranh thủ “chạy” từ 2 đến 5 sô.
2 trong số những ca sĩ đang đắt sô hải ngoại thời gian này là Quang Hà và Bảo Anh. Quang Hà cho biết, từ tháng 3 đến tháng 6, Quang Hà đã nhận gần 20 sô ở Mỹ, Canada, Pháp, Bỉ, CH Czech, Phần Lan, Đan Mạch, Anh... Nhiều nhất vẫn là Mỹ. Riêng về cát sê, dù không công bố con số cụ thể, nhưng theo quản lý của Quang Hà thì ca sĩ trong nước đang nhận được thù lao khá cao.
Theo thông tin từ một bầu sô tại Mỹ, hiện tên tuổi nữ ca sĩ Bảo Anh khá “hot” ở thị trường này; cô được ưa thích bởi vừa nóng bỏng với những vũ điệu “sexy”, vừa da diết với những ca khúc thất tình. Ngoài các sô diễn chung, Bảo Anh liên tục có đêm diễn riêng.
Các nghệ sĩ ở lĩnh vực sân khấu, hài như: Ngọc Giàu, Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức, Lê Giang, Diệu Nhi… cũng được mùa bay sô châu Mỹ, châu Âu bắt đầu từ tháng 4.
Theo ông Lý Hoàng Tuấn (Giám đốc HT.Production): “Ca sĩ trong nước đắt sô ngoại cũng dễ hiểu bởi bà con Việt kiều ở Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh… thường chờ đợi ca sĩ trong nước sang để được thưởng thức những “món ăn” lạ. Hiện khán giả hải ngoại không chỉ thích bolero, trữ tình quê hương mà còn thích nghe những bài nhạc trẻ triệu view trên mạng. Đó là lý do một vài giọng ca sĩ trẻ có bài hit trên mạng được mời bay sô liên tục”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.