Ca sĩ Trọng Khương bị quỵt tiền làm show và bị đe dọa 'lấy mạng'?

18/08/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Ông bầu mà nam ca sĩ cho biết đã quỵt tiền mình cũng chính là người mới đây bị ca sĩ Võ Hạ Trâm tố không trả tiền cát-sê và có ý định cưỡng bức cô.

(TNO) Ông bầu mà nam ca sĩ cho biết đã quỵt tiền mình cũng chính là người mới đây bị ca sĩ Võ Hạ Trâm tố không trả tiền cát-sê và có ý định cưỡng bức cô.

Ca sĩ Trọng Khương là nghệ sĩ mới nhất lên tiếng tố bầu show T. quỵt tiền - Ảnh: FBNV
Mới đây trên trang cá nhân giọng ca của cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên Trọng Khương đã chia sẻ câu chuyện được một quán cà phê mời đứng ra thực hiện đêm nhạc cho quán hồi cuối tháng 4.2015 nhưng hiện anh chưa nhận đủ tiền thù lao và còn bị đe dọa ''lấy mạng''.
Theo Trọng Khương chia sẻ, nam ca sĩ chịu trách nhiệm mọi thứ cho đêm diễn từ âm thanh đến thiết kế, mời ca sĩ và được ứng trước 65% giá trị hợp đồng. Tuy nhiên sau khi chương trình diễn ra đến nay ông chủ của quán là V.V.T vẫn chưa trả số tiền còn lại dù Trọng Khương đã nhiều lần liên lạc, thậm chí đến tận nơi yêu cầu thanh toán.
Đến tháng 7 khi Trọng Khương quyết định đem sự việc ra pháp luật thì lại nhận được tin nhắn của ông V.V.T đe dọa sẽ “lấy mạng” nam ca sĩ nếu nhân viên của ông ta bị làm phiền.
Theo ca sĩ Trọng Khương, vài ngày sau khi ca sĩ Võ Hạ Trâm công khai sự việc bị ông T. quỵt tiền cát-sê thì anh cũng dự định đưa câu chuyện của mình ra ánh sáng. Lúc đó ông T. lại chủ động gọi điện thoại hứa hẹn sẽ trả tiền trong 2-3 ngày tới nhưng cho đến nay khi liên hệ với ông T. thì anh chỉ nhận được lời dọa nạt chứ không hề được thanh toán tiền, Trọng Khương cho biết thêm.
Trọng Khương còn chia sẻ nhiều hình ảnh hợp đồng, bằng chứng tin nhắn - Ảnh chụp màn hình
Chia sẻ với Thanh Niên Online Trọng Khương cho biết trước nay mình không tham gia làm show nhưng vì quen biết với một nhân viên quán là bạn cấp 3 nên anh mới nhận lời làm chương trình này: “Thời điểm đó mình đã lên kế hoạch rất rõ ràng, có làm hợp đồng rõ ràng với quán và vì quen biết nên mình chỉ lấy thù lao trong đó mười mấy triệu, chưa tới 10% giá trị hợp đồng. Nhưng cho đến khi hoàn tất show thì mình cũng chỉ mới nhận 100 triệu được ứng từ trước thôi, còn thiếu lại hơn 70 triệu”.
Nam ca sĩ còn cho biết mình bị T. lừa xuất hóa đơn đóng thuế là đã thanh toán mọi khoản tiền: “Đến ngày 29.5 thì nhân viên của anh T. đột nhiên gọi điện thoại nói Khương lên công ty để thanh toán rồi cho họ nhận lại hợp đồng. Thấy bên họ thiện chí nên Khương cũng lên đến nơi cho dù quy tắc là họ phải chuyển khoản hết cho mình rồi mình mới xuất hóa đơn đóng thuế giá trị gia tăng. Nhân viên của anh T. nói sau khi viết phiếu chi, xuất hóa đơn cho toàn bộ hợp đồng thì hai bên sẽ ra ngân hàng ngay gần đó để nhận tiền. Nhưng sau khi họ cất hóa đơn vào tủ xong, qua đến ngân hàng thì nhân viên chỉ đưa cho Khương 20 triệu đồng nói mình nhận đi còn số còn lại là hơn 52 triệu bao giờ có họ đưa tiếp. Sau đó Khương xin lại hóa đơn đóng thuế đã xuất thì họ không chịu đưa cho mình. Bây giờ ngoài khoản tiền anh T. thiếu ra thì Khương còn bị phải bỏ tiền túi ra để đóng thuế khi xuất hóa đơn đưa cho họ”.
Chúng tôi đã liên hệ với ông V.T.T để hỏi rõ thêm về vấn đề này thì ông T. cho biết mình không quan tâm đến những lời nói của Trọng Khương và sẽ nhờ đến luật sư làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.