Ca sĩ trẻ ồ ạt tung MV ngôn tình

10/02/2017 07:15 GMT+7

Hơn 10 ca sĩ trẻ thực hiện MV, single trong mùa lễ Tình nhân năm nay. Đây là điều mới mẻ so với mọi năm thường hiếm có sản phẩm âm nhạc vào dịp này.

Ca sĩ Đông Nhi sau khi tung thông tin MV Cảm ơn tiếp tục hé lộ MV Love me too (ảnh). Đông Nhi cho biết cô sẽ có một đêm nhạc giới thiệu ca khúc chủ đề MV này vào ngày 18.2 ở Hà Nội.
Sơn Tùng M-TP chỉ mới tung teaser hơn 36 giây MV Nơi này có anh (thể loại pop và R&B do anh sáng tác) đã đạt 1 triệu lượt xem/ngày. Đây là dự án ca nhạc được anh ấp ủ từ lâu. MV kể chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn nên anh chọn bối cảnh quay đầy chất ngôn tình tại Hàn Quốc.
Ca sĩ Quốc Thiên với MV Câu chuyện làm quen (ca khúc của Tiên Cookie) là những lời thủ thỉ từ một chàng trai muốn bày tỏ cùng người trong mộng. Điểm cộng của MV là khéo léo lồng các chi tiết “phim trong phim” tuy đơn giản nhưng có sức hấp dẫn.
Một MV khác gây tò mò khi vừa mới tung teaser là Trăng dưới chân mình (Trần Lê Quỳnh) của ca sĩ Đức Tuấn. Vì muốn bài hát lạ hơn, Đức Tuấn đã xin phép tác giả viết phần lời mới kể về một mối tình trắc trở. Phần “khoe” cơ thể... 6 múi cộng lối diễn xuất táo bạo (với 2 diễn viên nam - nữ người Thái Lan) của Đức Tuấn làm MV “nóng” hơn.
Ngoài ra, các ca sĩ như Thu Thủy, Thiều Bảo Trang, Cát Tường, Hoài Lâm, Dương Hoàng Yến, Kai Đinh, Hamlet Trương, nhóm Avatar Boys, Slim V, PB Nation... đều có MV, single cho mùa lễ Tình yêu 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.