Ca sĩ trẻ Jay Hoo làm đêm nhạc cuối cùng, công bố giải nghệ vì ung thư

30/03/2019 11:26 GMT+7

Ra mắt MV hoành tráng năm 2017 cùng nghệ danh Jay Hoo, nhưng một năm qua, giấc mơ sân khấu của ca sĩ trẻ Hồ Hoài Anh Nhân tan vỡ khi phát hiện mình mang căn bệnh hiểm nghèo.

Sau thời gian du học Hàn Quốc, Jay Hoo tấn công làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc I Wanna Feel vào tháng 8.2017. Vài tháng sau, Jay Hoo phát hiện bệnh cường giáp sau khi tham gia chương trình thời trang Đại hội mỹ nam lần 5. Sau đó, vào tháng 4.2018 đôi mắt của Jay Hoo cũng mờ dần rồi mất hẳn thị lực.
Jay Hoo tâm sự vì tập trung chạy chữa cho đôi mắt do tình trạng bệnh diễn biến quá nhanh, anh bỏ qua điều trị cường giáp. Đến tháng 12.2018, mọi thứ sụp đổ trước mắt Jay Hoo và gia đình khi anh được bác sĩ chẩn đoán chứng cường giáp đã biến chứng thành u (ung thư tuyến giáp). Dù vẫn có thể điều trị được nhưng nguy cơ tai biến rất cao. 
 
Ca sĩ Jay Hoo trong MV Một con người mới Ảnh: NVCC
Nói về tình trạng bệnh tật hiện tại, Jay Hoo cho biết: "Theo bác sĩ thì vẫn có thể vừa cắt tuyến giáp vừa xạ trị, chỉ là biến chứng đến thanh quản. Nhưng giờ đôi mắt tôi đã hoàn toàn mất ánh sáng và không còn hi vọng lấy lại thị lực. Trong tháng 3, tôi cố gắng dùng số tiền còn lại để tổ chức hai đêm nhạc tại quê nhà Quảng Bình, xem đây như lần cuối cùng mình đứng trên sân khấu, thế nên hết lòng vì nó. Những giọt nước mắt của khán giả tiếp thêm động lực cho tôi trong quá trình điều trị sắp tới".
Trong show diễn vừa qua của Jay Hoo, đông đảo khán giả tại quê nhà Quảng Bình đã đến ủng hộ. Trong đó, Châu Khải Phong, Phương Mỹ Chi, quán quân Đấu trường tiếu lâm 2016 Phạm Duy Khương, ca sĩ diễn viên Mi Anh, ca sĩ Sally Q The voice 2017... đã đến tham gia cùng đồng nghiệp. Vì thấy chất lượng âm thanh, ánh sáng chưa đảm bảo trong đêm nhạc đầu tiên, Châu Khải Phong đứng ra hỗ trợ đàn em chuẩn bị cho đêm thứ hai hoàn chỉnh hơn. Cạnh đó, sự ủng hộ nhiệt tình của Phương Mỹ Chi và nhiều nghệ sĩ khác giúp Jay Hoo có hai đêm nhạc ý nghĩa nhất cuộc đời.
Ngay sau hai đêm diễn, Jay Hoo trích tiền bán vé đến hỗ trợ bà con nghèo tại quê nhà. "Tôi rất ngại nói chuyện bệnh tật trên báo chí vì mọi người dễ hiểu sai lệch về mục đích đêm nhạc của mình. Đó là lý do tôi im ắng trong thời gian qua. Sau hai đêm nhạc 21 và 22.3, tôi chính thức giải nghệ. Thời gian còn lại tôi mong muốn san sẻ cùng người hoàn cảnh khó khăn khi còn có thể bên cạnh tiến hành điều trị bệnh tật", Jayhoo chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.