Ca sĩ Trang Thiên gia nhập 'đường đua Vpop' với ‘Được không anh’

18/11/2019 13:44 GMT+7

Sau 3 tháng ra mắt sản phẩm Chia tay đi em hiểu mà , ca sĩ Trang Thiên tiếp tục gây chú ý khi trình làng MV Được không anh.

Lần trở lại này, nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp và nữ tính với loạt cảnh quay thơ mộng tại Đà Lạt. Khác với màu sắc u buồn trong các sản phẩm trước, ca khúc lần này có phần tươi mới hơn về phần nhạc lẫn hình ảnh. Trang Thiên thừa nhận đây là một bước chuyển đổi, nhằm giúp khán giả nhìn thấy khía cạnh khác trong cá tính âm nhạc của cô.
Trong dự án lần này, Trang Thiên có dịp kết hợp cùng rapper Magazine. Nội dung MV nói về một cặp đôi đã chia tay. Họ tình cờ gặp lại trong quán cà phê và trò chuyện vui vẻ như những người bạn. Sáng hôm sau, cô gái quyết định trang điểm thật xinh đẹp, chọn chiếc váy lộng lẫy nhất tìm đến nhà người yêu cũ. Tuy vậy, cái kết của MV lại không như mọi người mong muốn. Cô đem trả lại những đồ vật còn sót lại của cuộc tình này và bước đi dứt khoát trước sự ngạc nhiên của chàng trai.

Trang Thiên "lột xác", kết hợp cùng rapper Magazine trong dự án mới

Ảnh: NVCC

Trang Thiên tâm sự điều cô muốn gửi gắm trong Được không anh một thông điệp là phụ nữ hãy mạnh mẽ dám làm những điều mình mong muốn. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng đừng để bản thân rơi vào tuyệt vọng, ngẩng cao đầu hướng về phía trước để tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. “Trang Thiên cảm thấy trong cuộc sống, khi mọi thứ đều vận hành với tốc độ chóng mặt như bây giờ, việc một cặp đôi có thể giữ tình yêu lâu dài có rất nhiều khó khăn. Vì bên cạnh tình yêu chúng ta có quá nhiều điều bận tâm khác. Chúng ta còn phải theo kịp những cuộc vui, theo đuổi tiền bạc, sự nghiệp....Và điều này khiến chúng ta đôi lúc vô tình quên mất một người bên cạnh luôn yêu thương mình”, cô nói.
“Trang muốn sau khi nghe ca khúc này, với những cặp đôi đang yêu sẽ luôn dành cho nhau sự bao dung để vượt qua mọi khó khăn thử thách, giống như câu hát Trang viết. Với những cặp đôi đã chia tay, mình hi vọng họ sẽ tìm được bến đỗ mới và biết cách trân trọng người khác sau mối tình thất bại, hoặc có thể sau khi nghe xong muốn quay trở về bên nhau thì càng tốt”, cô tâm sự thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.