Ca sĩ Trang Mỹ Dung trải lòng về cuộc sống độc thân hiện tại

07/02/2020 10:56 GMT+7

Giọng ca Hai mùa mưa tâm sự bà hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nữ ca sĩ thỉnh thoảng vẫn nhận lời đi hát để thỏa niềm đam mê nghệ thuật .

Ca sĩ Trang Mỹ Dung gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Hãy nghe tôi hát. Cũng trong dịp này, giọng ca Hai mùa mưa có dịp chia sẻ về cách nhìn nhận của cô về dàn ca sĩ trẻ hiện nay. Nữ ca sĩ sinh năm 1951 bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào khi có nhiều ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc xưa. Bà tâm sự: “Các em cũng rất có tài năng, tôi có lời khen cho các nghệ sĩ trẻ sau này”. Đồng thời, Trang Mỹ Dung thấy nghệ sĩ trẻ hiện nay thiệt thòi vì không được tiếp xúc với những nhạc sĩ đi trước để hiểu hơn về nội dung, câu chuyện xoay quanh bài hát. “Tôi tiếp xúc nhiều em, tôi biết rằng có nhiều em tuy không được gặp các nhạc sĩ trước nhưng biết cách hỏi thăm, học hỏi kinh nghiệm”, bà chia sẻ.
Hiện nay, câu chuyện về việc nhiều ca sĩ trẻ mắc lỗi hát sai lời, phát âm sai khi hát các ca khúc bolero cũng được dư luận quan tâm. Theo Trang Mỹ Dung, điều này không thể trách họ. Bà thẳng thắn: “Tại vì các em không có bản nhạc gốc, nghe trên mạng nên đâm ra sai. Nên khi gặp phải tình huống này thì tôi nhắc nhở. Chứ tôi nghĩ không phải các bạn cố tình hát sai lời. Nhưng nhìn chung tôi thấy ca sĩ trẻ hiện nay để giỏi, đều nỗ lực và tôi trân trọng sự nỗ lực đó”.

Trang Mỹ Dung hội ngộ Chế Thanh, Thái Châu tại sự kiện ra mắt chương trình Hãy nghe tôi hát

Ảnh: BTC

Trang Mỹ Nhung cũng phủ nhận quan điểm thế hệ ca sĩ trẻ bây giờ giống nhau, chưa tạo được ấn tượng đặc biệt như các “tiền bối” đi trước. “Các bạn cũng có được những nét riêng của các bạn. Nói ngày xưa có dấu ấn, như tôi hay Giao Linh, Phương Dung được khán giả nhớ đến nhiều vì thời đó ít ca sĩ, mà khán giả nghe nhiều nên nhớ. Còn bây giờ có nhiều ca sĩ nên đối tượng khán giả bị phân ra chứ không phải rằng các em không được người ta nhớ đâu. Bây giờ ca sĩ trẻ cạnh tranh nhiều lắm, đó là điều đáng mừng”, Trang Mỹ Dung chia sẻ.
Bên cạnh quá trình hoạt động nghệ thuật, cuộc sống của giọng ca sinh năm 1951 cũng được người hâm mộ quan tâm. Trang Mỹ Dung khẳng định ở thời điểm hiện tại, bà có cuộc sống bình dị và bản thân nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. “Tôi đang sống với ba và em gái, tôi không có gia đình. Đối với tôi như vậy là hạnh phúc rồi. Một ngày của tôi diễn ra đơn giản lắm. Sáng dậy tôi tập thể dục, lo công việc nhà rồi lên mạng đọc tin tức. Nhà tôi có chăm sóc cây cảnh, tôi cũng thích công việc này. Giờ mình lớn tuổi rồi nên niềm vui của mình chỉ như vậy thôi”.
Trang Mỹ Dung cho hay dù không chạy show nhiều như các ca sĩ trẻ nhưng bà vẫn còn đi hát. Điều nữ ca sĩ thấy may mắn và hạnh phúc là khi vẫn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của khán giả. “Nhiều ca sĩ trẻ tìm đến tôi để nhờ làm thầy nhưng tôi không dám nhận. Tôi chỉ chia sẻ, trao đổi. Chẳng hạn như tôi thấy bạn đó hát sai chính tả, tôi sẽ nói để bạn rút kinh nghiệm. Tôi chỉ chỉ như vậy thôi chứ không dám nhận ai làm học trò. Cuộc đời đi hát của tôi vui cũng nhiều mà buồn cũng nhiều. Có những đêm tôi đi hát xa, nhưng đến nơi thì mưa gió, không thể biểu diễn được, đành quay về. Đó là những kỷ niệm tôi không thể quên”, bà nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.