Ca sĩ Tóc Tiên kết hôn cùng Hoàng Touliver?

20/02/2020 13:26 GMT+7

Hình ảnh Tóc Tiên diện váy cô dâu, xuất hiện trong nhà thờ cùng Hoàng Touliver khiến mọi người đồn đoán cả hai chính thức 'về chung một nhà'.

Mới đây, thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên kết hôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Nguồn tin này được chia sẻ trên một chuyên trang bàn luận về chuyện showbiz. Theo đó, cặp đôi tổ chức hôn lễ vào sáng 20.2 tại một nhà thờ ở Đà Lạt với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Trong một số hình ảnh được chia sẻ, giọng ca Hôm nay sao tôi cô đơn quá diện trang phục đơn giản, mỉm cười hạnh phúc trong ngày trọng đại. Trong khi đó, Hoàng Touliver diện vest đen lịch lãm.  
Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Trước đó, thông tin cả hai “về chung một nhà" cũng được dư luận đồn đoán. Cụ thể, thông tin này cho biết cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi. Căn biệt thự tại thành phố Đà Lạt cũng đang chuẩn bị cho đám cưới. Đặc biệt, việc ba của nữ ca sĩ có mặt tại Việt Nam trong thời điểm này và những nghệ sĩ thân thiết với cô như Lưu Thiên Hương, Milor Trần... đăng tải hình ảnh chụp tại nhà thờ khiến dư luận thêm phần chắc chắn về việc nữ ca sĩ theo chồng.

Hình ảnh trong lễ cưới Tóc Tiên được cộng đồng mạng chia sẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp bài trùng trong âm nhạc, liên tiếp hợp tác ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đến 2015, cả hai vướng nghi án hẹn hò khi thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Tuy nhiên, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Đến đầu năm 2018, việc giọng ca Ngày mai thường xuyên đăng tải những dòng status tâm trạng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cả hai “đường ai nấy đi”.
Ngay sau đó, Hoàng Touliver lên tiếng đính chính và khẳng định cả vẫn là đồng nghiệp tốt và hỗ trợ nhau trong công việc. Đến tháng 9.2019, Tóc Tiên xác nhận đang yêu Hoàng Touliver. Bốn năm quen nhau, họ từng hai lần chia tay rồi hàn gắn. Trong dịp Tết vừa qua, hình ảnh nữ ca sĩ có mặt tại Hà Nội khiến nhiều người đồn đoán giọng ca Em không là duy nhất ăn Tết tại nhà bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.