Ca sĩ Tố Như muốn được rải tro cốt xuống biển

13/11/2014 19:00 GMT+7

(iHay) “Không ai có thể ngờ được bạn lại tạm biệt mọi người sớm như vậy. Giờ thì bạn đã về đến quê hương Việt Nam rồi”, MC Anh Quân chia sẻ trong lễ tang người nghệ sĩ bạc mệnh.

(iHay) “Không ai có thể ngờ được bạn lại tạm biệt mọi người sớm như vậy. Giờ thì bạn đã về đến quê hương Việt Nam rồi”, MC Anh Quân chia sẻ trong lễ tang người nghệ sĩ bạc mệnh.

>> Tâm sự cuối cùng của ca sĩ Tố Như


Hình ảnh tươi tắn của nữ ca sĩ được gia đình chọn đặt lên bàn thờ như nhắc mọi người về tinh thần lạc quan của cô khi còn sống - Ảnh: Gia đình Tố Như cung cấp
 

Ca sĩ Tố Như ra đi hôm 1.11 ở tuổi 38 sau nhiều năm chống chọi với bệnh ung thư máu. Sau tang lễ tại Mỹ, tro cốt của Tố Như được chồng cô - Taylor Thanh Dương - mang từ Mỹ về chùa Long Hoa (Q.10, TP.HCM) để làm lễ truy điệu vào trưa 13.11.

Tại lễ tang, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của Tố Như không khỏi nghẹn ngào. Ai cũng cố nén sự đau xót, tiếc thương để động viên gia đình nhưng không ngăn được giọt nước mắt lăn dài. Khi MC Anh Quân đọc điếu văn lúc 12 giờ trưa, nhiều người không kìm nén nổi sự xúc động, thậm chí mẹ ruột của nữ ca sĩ bạc mệnh đã ngất đi.

“Không ai có thể ngờ được bạn lại tạm biệt mọi người sớm như vậy. Giờ thì bạn đã về đến quê hương Việt Nam rồi. Nhìn bức hình thật xinh tươi của bạn, mọi người cứ nghĩ rằng bạn như vẫn còn đây. Lúc đọc điếu văn, nước mắt tôi trực trào. Và tôi thấy mọi người đều sụt sùi khóc. Mong bạn ở nơi xa ấy cảm nhận được tình yêu thương mà mọi người dành cho bạn”, MC Anh Quân chia sẻ.

Các nghệ sĩ khác cũng đã đến tiễn đưa người đồng nghiệp bạc mệnh. Ca sĩ Thanh Duy Idol là người ôm di ảnh của Tố Như, chia sẻ sự đau xót trước số phận hữu hạn của đời người. MC Ngọc Tiên đã ra tận sân bay đưa tro cốt của Tố Như về chùa, cũng không thể tin chị ra đi nhanh và lặng lẽ như thế.


Nữ ca sĩ Tố Như trong MV Không gì làm em quên - Ảnh: T.L

Em trai duy nhất của Tố Như, anh Nguyễn Huỳnh Phúc chia sẻ cùng iHay.vn: “Tôi biết chị ấy không qua khỏi nhưng đau đớn lắm, nhà chỉ có hai chị em thôi. Ngày biết tin chị mất, tôi sợ mẹ buồn vì mẹ bệnh tim, nên về nhà vẫn cố như bình thường, chỉ biết vào cơ quan ngồi ôm mặt khóc thôi”.

Lễ tang diễn ra cùng ngày tại đây, và ngày mai 14.11, gia đình sẽ mang tro cốt của cô về nhà để tiếp tục các nghi thức cúng kiếng đến ngày thứ 49. Sau đó, gia đình sẽ tính đến việc rải tro của Tố Như xuống biển để cô có thể đi theo hướng mình muốn. Anh Nguyễn Huỳnh Phúc xúc động nói: “Chị Hai lúc sinh thời rất thích biển, gia đình tính làm theo di nguyện của chị”.

iHay.vn

>> Gia tộc Hầu Vương đánh lộn trong đám tang cha Lục Tiểu Linh Đồng
>> Trưởng nhóm Super Junior khóc hết nước mắt trong đám tang bố và ông bà
>> Lưu Đức Hoa công khai đưa vợ đi dự đám tang huyền thoại Opera
>> Trương Bá Chi tung tăng du hí, phớt lờ đám tang bà nội Tạ Đình Phong
>> Tâm sự cuối cùng của ca sĩ Tố Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.